Vào Cõi Hư Vô - Enter The Void Việt Sub (2009)RSS Vào Cõi Hư Vô - Enter The Void Việt Sub (2009)
Vào Cõi Hư Vô - Enter The Void
Diễn viên: Nathaniel Brown, Stuart Miller, Sara Stockbridge, Rumiko Kimishima
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thanh niên bán ma túy bị giết ở Nhật, sau đó cậu ta quay trở lại như một bóng ma để trông chừng em gái mình. Để cho rõ hơn thì phim thế này: Oscar và Linda là 2 anh em ruột sống ở Tokyo, Oscar làm trung gian bán ma túy, còn Linda múa thoát y ở một night club. Trong một lần bị cảnh sát mai phục và truy bắt, Oscar bị bắn chết.
Oan Hồn Demonic

Oan Hồn DemonicViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện của “Demonic” xoay quanh hậu quả của một vụ thảm sát kinh hoàng: năm sinh viên đại học, bị giết hại dã man trong một căn nhà bỏ hoang đổ nát.

Vén Màn Quá Khứ Darkness Visible.Diễn Viên: Sayani Gupta,Salóme Gunnarsdóttir,Neil Bhoopalam

Vén Màn Quá Khứ Darkness VisibleViệt Sub Năm: 2019

Ronnie sinh ra ở Ấn Độ nhưng lớn lên ở Anh. Trong một lần quay về quê nhà, anh phát hiện mẹ mình, Suleka, chết trong một tình huống rất bí ẩn. Khi phát hiện một loạt án mạng tương tự xảy ra trong quá khứ, Ronnie quyết tâm điều tra để làm rõ sự thật đáng sợ này.

Quỷ Ám Molly Hartley The Exorcism Of Molly Hartley.Diễn Viên: Sarah Lind,Devon Sawa,Gina Holden

Quỷ Ám Molly Hartley The Exorcism Of Molly HartleyThuyết Minh Năm: 2015

Tiếp theo nội dung phần 1 năm 2008 (The Haunting of Molly Hartley). Giờ đây Molly Hartley đã trưởng thành nhưng ác quỷ bên trong cô vẫn tồn tại. Sáu năm sau khi tốt nghiệp trung học, Molly phát hiện ra một hiệp ước bí mật đã được ký kết để giao linh hồn của mình cho quỷ dữ.

Trò Chơi Sinh Tử Hangmans Game.Diễn Viên: Jason Chad Roth,Andres De La Fuente,Viña Machado

Trò Chơi Sinh Tử Hangmans GameThuyết Minh Năm: 2015

Kể về Một nhà thầu Mỹ tỉnh dậy ở giữa rừng những kẻ bắt cóc yêu cầu ông ta đưa mật khẩu, nếu ông ta đưa cũng sẽ không thoát được cái chết. Liệu ông ta sẽ làm gì để giữ lại mạng sống

Unknown2019-12-26 11:13:14

Vào Cõi Hư Vô - Enter The Void Việt Sub (2009)

một thanh niên bán ma túy bị giết ở nhật sau đó cậu ta quay trở lại như một bóng ma để trông chừng em gái mình để cho rõ hơn thì phim thế này oscar và linda là 2 anh em ruột sống ở tokyo oscar làm trung gian bán ma túy còn linda múa thoát y ở một night club trong một lần bị cảnh sát mai phục và truy bắt oscar bị bắn chếtvào cõi hư vô,xem phim vào cõi hư vô,download vào cõi hư vô,xem online vào cõi hư vô hd,xem vào cõi hư vô nhanh,tai phim vào cõi hư vô,enter the void,xem phim enter the void,download enter the void,xem online enter the void hd,xem enter the void nhanh,tai phim enter the void,nathaniel brown,stuart miller,sara stockbridge,rumiko kimishima