Vâng Thượng Tiên Sinh - Yes Mr Fashion Việt Sub (2016)RSS Vâng Thượng Tiên Sinh - Yes Mr Fashion Việt Sub (2016)
Vâng Thượng Tiên Sinh - Yes Mr Fashion
Diễn viên: Trần Học Đông, Âu Dương Na Na
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (28/28)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Người thừa kế tập đoàn Phong Thượng, Thượng Bạch Nhiên đã thâm nhập vào tòa soạn tạp chí Thời Thượng để tìm ra sự thật về cái chết của mẹ mình.
Tập Tành Làm Mẹ Birthcare Center

Tập Tành Làm Mẹ Birthcare CenterThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 0/8)

Tập Tành Làm Mẹ là bộ phim truyền hình dài tập Hàn Quốc thuộc thể loại tình cảm, tâm lý. Xoay quanh câu chuyện Oh Hyun-Jin (Uhm Ji-Won thủ vai) là một người phụ nữ có sự nghiệp thành công, nhưng sự nghiệp làm mẹ của cô chỉ vừa mới bắt đầu khi cô sinh đứa con đầu lòng và đến ở tại trung tâm chăm sóc sau sinh.

Hành Trình Chết Tiệt The End Of The F**king World.Diễn Viên: Steve Oram,Jessica Barden,Alex Lawther,Wunmi Mosaku,Gemma Whelan

Hành Trình Chết Tiệt The End Of The F**king WorldViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

một series phim dài 8 tập được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Charles Forsman, nội dung phim xoay quanh James, một cậu bé 17 tuổi, người khá chắc chắn rằng bản thân là một kẻ tâm thần, và Alyssa, một cô bé cũng 17 tuổi, bạn học mới ở trường của cậu, người lúc nào cũng buồn rầu và tỏ ra lạnh nhạt với mọi thứ.

Cậu Nhóc Của Tôi My Lil Boy.Diễn Viên: Steve Oram,Jessica Barden,Alex Lawther,Wunmi Mosaku,Gemma Whelan

Cậu Nhóc Của Tôi My Lil BoyViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/20)

một cậu học sinh ngoan ngoãn ở trường cấp 2, vừa học giỏi vừa đẹp trai nên được thầy thương bạn mến. Suốt ngày chỉ tập trung học và học, không quan tâm đến chuyện xung quanh. Đi đến đâu cũng có những hot girl theo sau tán tỉnh nhưng Es chẳng có gì gọi là hứng thú với chuyện “tình yêu tầm phào”. Pel một cô nàng học sinh cấp 3 xinh đẹp, quyến rũ.

Manh Ước Hẹn Hò Bí Mật.Diễn Viên: Steve Oram,Jessica Barden,Alex Lawther,Wunmi Mosaku,Gemma Whelan

Manh Ước Hẹn Hò Bí MậtViệt Sub Năm: 2017 (Tập 50/50)

Hạ thiên - là 1 cô gái xấu xí (mặc dù diễn viên ko xấu xí), làm biên tập chuyên mục ở đài phát thanh, tính tình hướng nội, do một lần đấu khẩu với mẹ mà cá cược với mẹ rằng, đến ngày cưới của em gái, sẽ dẫn bạn trai về ra mắt, cho mọi người thấy mình lột xác. Nếu như làm được thì được giữ lại căn phòng của bà ngoại hạ thiên ( nơi đó có tất cả hồi ức lúc nhỏ của Hạ Thiên).

Unknown2020-10-21 14:57:49

Vâng Thượng Tiên Sinh - Yes Mr Fashion Việt Sub (2016)

người thừa kế tập đoàn phong thượng thượng bạch nhiên đã thâm nhập vào tòa soạn tạp chí thời thượng để tìm ra sự thật về cái chết của mẹ mìnhvâng thượng tiên sinh,xem phim vâng thượng tiên sinh,download vâng thượng tiên sinh,xem online vâng thượng tiên sinh hd,xem vâng thượng tiên sinh nhanh,tai phim vâng thượng tiên sinh,yes mr fashion,xem phim yes mr fashion,download yes mr fashion,xem online yes mr fashion hd,xem yes mr fashion nhanh,tai phim yes mr fashion,trần học đông,âu dương na na