Vân Tịch Truyện - Legend Of Yun Xi Việt Sub (2018)RSS Vân Tịch Truyện - Legend Of Yun Xi Việt Sub (2018)
Vân Tịch Truyện - Legend Of Yun Xi
Diễn viên: Trương Triết Hạn, Hồ Binh, Cúc Tịnh Y, Lâm Tư Ý, Mễ Nhiệt
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: (50/50)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hàn Vân Tịch (Cúc Tịnh Y) - người xuất thân là con nhà y, tuy khuôn mặt xấu xí do nhiễm độc dược nhưng lại tốt bụng, thiện lương. Vân Tịch tinh thông y thuật, thông minh cơ trí nên phải chịu cảnh bị người khác ghen ghét đố kỵ. Nàng được hoàng đế ban hôn với Tần vương Long Phi Dạ (Trương Triết Hãn), đến Tần Vương phủ làm một vương phi hữu danh vô thực.
Họa Bì 2: Yêu Bất Hối Painted Skin 2.Diễn Viên: Dĩnh Nhi,Lưu Khải Uy,Bạch Băng

Họa Bì 2: Yêu Bất Hối Painted Skin 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 36/36)

mối quan hệ tình cảm phức tạp của con người và giới yêu ma. Tiểu Duy là hồ ly tinh đã tu luyện hàng nghìn năm, khoác lốt một mỹ nhân xinh đẹp tuyệt trần để lừa ăn tim người. Cô phải lòng một chàng trai tên Vương Sinh. Để được ở bên người tình trọn đời, cô cần một trái tim người. Trái tim mà Tiểu Duy cần thuộc về Tĩnh công chúa của Bạch thành. Tiểu Duy đã tìm cách tiếp cận và làm thân với công chúa.

Huyền Thoại Atlantis Atlantis Season 1.Diễn Viên: Mark Addy,Hannah Arterton,Jack Donnelly

Huyền Thoại Atlantis Atlantis Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Trên đường đi tìm người bố mất tích, Jason - chàng trai thời hiện đại vô tình lạc vào một vùng đất bí ẩn - Atlantis - thành phố cổ xưa, thế giới của những sinh vật thần thoại: Medusa, Quái Vật Nhân Ngưu Minotaur... và cả những công trình được đồn đại là do người khổng lồ xây dựng nên.

Unknown2020-10-22 22:47:11

Vân Tịch Truyện - Legend Of Yun Xi Việt Sub (2018)

hàn vân tịch cúc tịnh y người xuất thân là con nhà y tuy khuôn mặt xấu xí do nhiễm độc dược nhưng lại tốt bụng thiện lương vân tịch tinh thông y thuật thông minh cơ trí nên phải chịu cảnh bị người khác ghen ghét đố kỵ nàng được hoàng đế ban hôn với tần vương long phi dạ trương triết hãn đến tần vương phủ làm một vương phi hữu danh vô thựcvân tịch truyện,xem phim vân tịch truyện,download vân tịch truyện,xem online vân tịch truyện hd,xem vân tịch truyện nhanh,tai phim vân tịch truyện,legend of yun xi,xem phim legend of yun xi,download legend of yun xi,xem online legend of yun xi hd,xem legend of yun xi nhanh,tai phim legend of yun xi,trương triết hạn,hồ binh,cúc tịnh y,lâm tư ý,mễ nhiệt