Vân Điên Chi Thượng - Above The Clouds Việt Sub (2017)RSS Vân Điên Chi Thượng - Above The Clouds Việt Sub (2017)
Vân Điên Chi Thượng - Above The Clouds
Diễn viên: Trương Triết Hạn, Mao Hiểu Đồng, Trần Hiểu, Hà Giai Di
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (49/49)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giản Hề từ nhỏ mất cha mẹ, do tổ mẫu nuôi lớn, vẫn trở thành một thiếu nữ lạc quan tích cực. Sau khi tổ mẫu qua đời, Giản Hề một mình rời quê nhà, lên Bắc Kinh tìm mẹ ruột.
Gõ Cửa Trái Tim Click Your Heart.Diễn Viên: Kwon Min Ah,Baek Joon Ho,Kang Chan Hee,Kim Seok Woo,Lee Sang Hyuk

Gõ Cửa Trái Tim Click Your HeartViệt Sub Năm: 2016 (Tập 7/7)

một nữ sinh bị ghẻ lạnh bởi bạn bè vì những lời đồn đoán xung quanh mình, nhưng cô bé đã được người bạn thân của mình ở bên cạnh bảo vệ và rủ cô gia nhập câu lạc bộ phát thanh. Phim với sự tham gia của các diễn viên Kwon Min Ah, Baek Joon Ho, Kang Chan Hee, Kim Seok Woo, Lee Sang Hyuk.

Mẹ Yêu Mom.Diễn Viên: Cha Hwa Yun,Jang Seo Hee,Kim Suk Hoon,Lee Tae Sung

Mẹ Yêu MomViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/50)

Yoon Jung Ae một tay nuôi 4 người con khôn lớn. Tuy nhiên, khi những người con trưởng thành, ai cũng muốn được Mẹ chia tài sản, nhưng không ai thực sự quan tâm đến Mẹ mình

Hậu Sinh Khả Úy Look Mai Klai Ton.Diễn Viên: Peechaya Wattanamontree,Akkaphan Namart

Hậu Sinh Khả Úy Look Mai Klai TonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 7/20)

một cô gái mạnh mẽ, luôn chăm chỉ làm việc để giúp đỡ gia đình. Tưởng chừng như cuộc đời cô sẽ mãi êm đềm như thế cho đến một ngày mẹ cô đã nói cho cô biết sự thật kinh hoàng rằng cô không phải là con của người cha mà bao năm nay cô vẫn tưởng. Với mong muốn thực hiện được ước nguyện của mẹ mình, Rasa quyết định đi tìm cha đẻ của mình.

Unknown2017-04-02 01:28:50

Vân Điên Chi Thượng - Above The Clouds Việt Sub (2017)

giản hề từ nhỏ mất cha mẹ do tổ mẫu nuôi lớn vẫn trở thành một thiếu nữ lạc quan tích cực sau khi tổ mẫu qua đời giản hề một mình rời quê nhà lên bắc kinh tìm mẹ ruộtvân điên chi thượng,xem phim vân điên chi thượng,download vân điên chi thượng,xem online vân điên chi thượng hd,xem vân điên chi thượng nhanh,tai phim vân điên chi thượng,above the clouds,xem phim above the clouds,download above the clouds,xem online above the clouds hd,xem above the clouds nhanh,tai phim above the clouds,trương triết hạn,mao hiểu đồng,trần hiểu,hà giai di