Uta No☆Prince-Sama♪ Maji Love Legend Star - Maji Love Fourth Season, Utapri 4 Việt Sub (2016)RSS Uta No☆Prince-Sama♪ Maji Love Legend Star - Maji Love Fourth Season, Utapri 4 Việt Sub (2016)
Uta No☆Prince-Sama♪ Maji Love Legend Star - Maji Love Fourth Season, Utapri 4
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về Haruka Nanami, một cô bé học sinh trường học với đam mê trở thành một nhà soạn nhạc đầy tài năng, khát khao được viết những bài hát dành riêng cho thần tượng yêu thích của cô.Chính vì thế mà cô quyết tâm và đã thi đỗ vào một trường đại học về nghệ thuật có uy tín trong cả nước.
Sola Hisaya Naoki

Sola Hisaya NaokiViệt Sub Năm: 2007 (Tập 15/15)

Bầu trời rộng lớn kết nối tới mọi thứ... Tới con người... tới biển cả... tới những thành phố... và cả đêm tối nữa... Bên kia bầu trời chính là màn đêm. Nơi đó cũng có một bầu trời được kết nối với bầu trời đang hiện hữu trên chúng ta... Thế nên... mình đi dưới bầu trời... Cái bầu trời mà hai người họ đã tặng cho mình... Nè! Bầu trời! Ta thích mi lắm!

Given ギヴン

Given ギヴンViệt Sub Năm: 2019 (Tập 11/11)

Đây là một câu chuyện xoay quanh “Ban nhạc trẻ tuổi” và Ritsuka, người chơi guitar nhưng đã không còn mặn mà với thứ nhạc cụ này. Một ngày nọ, anh chàng này đã gặp Mafuyu, người đang cầm một cây đàn guitar bị hỏng. Ritsuka đã bất đắc dĩ dạy guitar cho Mafuyu, nhưng khi nghe được giọng của Mafuyu. Mọi thứ đột nhiên bắt đầu thay đổi

Joshiochi! 2-Kai Kara Onnanoko Ga... Futtekita!?

Joshiochi! 2-Kai Kara Onnanoko Ga... Futtekita!?Việt Sub Năm: 2018 (Tập 9/9)

Sousuke sống ở môt căn hộ xuống cấp, thứ duy nhất khiến cậu thỏa mãn chính là chị chủ nhà xinh đẹp và cô gái dễ thương sống ở tầng trên. Ngày nọ, trần nhà trên đầu cậu có tiếng sụp ... Bùm! Từ tầng hai, ngay phía trên cậu là cô gái dễ thương rơi xuống trúng phóc cây gậy… !? Cuộc sống của họ từ giờ sẽ thế nào?

Tình Yêu Và Sự Dối Trá Koi To Uso: Love And Lies

Tình Yêu Và Sự Dối Trá Koi To Uso: Love And LiesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Trong tương lai gần, khi những người trẻ ở Nhật đủ mười sáu tuổi, họ được chính phủ chỉ định là một người kết hôn. Mọi người không phải trải qua khó khăn tìm kiếm ai đó, và mọi người chấp nhận rằng đất nước sẽ tìm được một người tương thích để làm có hạnh phúc.

Unknown2019-01-12 18:07:33

Uta No☆Prince-Sama♪ Maji Love Legend Star - Maji Love Fourth Season, Utapri 4 Việt Sub (2016)

câu chuyện về haruka nanami một cô bé học sinh trường học với đam mê trở thành một nhà soạn nhạc đầy tài năng khát khao được viết những bài hát dành riêng cho thần tượng yêu thích của côchính vì thế mà cô quyết tâm và đã thi đỗ vào một trường đại học về nghệ thuật có uy tín trong cả nướcuta no☆prince,sama♪ maji love legend star,xem phim uta no☆prince,sama♪ maji love legend star,download uta no☆prince,sama♪ maji love legend star,xem online uta no☆prince,sama♪ maji love legend star hd,xem uta no☆prince,sama♪ maji love legend star nhanh,tai phim uta no☆prince,sama♪ maji love legend star,maji love fourth season,utapri 4,xem phim maji love fourth season,utapri 4,download maji love fourth season,utapri 4,xem online maji love fourth season,utapri 4 hd,xem maji love fourth season,utapri 4 nhanh,tai phim maji love fourth season,utapri 4