Ước Nguyện Thần Long - Wish Dragon Thuyết Minh (2021)RSS Ước Nguyện Thần Long - Wish Dragon Thuyết Minh (2021)
Ước Nguyện Thần Long - Wish Dragon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thiếu niên đầy quyết tâm Din đang mong tìm lại người bạn thân hồi nhỏ thì gặp một chú rồng có thể ban điều ước – nhân vật cho cậu thấy sự kỳ diệu của các khả năng.
Kỷ Băng Hà 2 Ice Age 2: The Meltdown

Kỷ Băng Hà 2 Ice Age 2: The MeltdownViệt Sub Năm: 2006

Sau thành công của Ice Age phần 1 lần này nhóm bạn Diego, Manny và Sid lại tái ngộ với khán giả khi khối băng chuẩn bị tan chảy ra và nó sẽ tàn phá cả thung lũng. Ba người bạn của chúng ta phải hợp sức với nhau để giúp mọi người tránh khỏi thảm họa này.

Tắc Kè Nhát Gan Rango

Tắc Kè Nhát Gan RangoThuyết Minh Năm: 2011

Rango là bộ phim hoạt hình nói về cuộc phiêu lưu tại một thị trấn miền Tây mang tên Dirt của chú tắc kè hoa nhát gan (do Johnny Depp lồng tiếng). Chúng ta sẽ được thưởng thức một vài cảnh quay trong bộ phim mới này, trong đó Rango chỉ là một trong nhiều nhân vật “thỏ đế” vui nhộn.

Unknown2021-06-12 17:25:13

Ước Nguyện Thần Long - Wish Dragon Thuyết Minh (2021)

thiếu niên đầy quyết tâm din đang mong tìm lại người bạn thân hồi nhỏ thì gặp một chú rồng có thể ban điều ước – nhân vật cho cậu thấy sự kỳ diệu của các khả năngước nguyện thần long,xem phim ước nguyện thần long,download ước nguyện thần long,xem online ước nguyện thần long hd,xem ước nguyện thần long nhanh,tai phim ước nguyện thần long,wish dragon,xem phim wish dragon,download wish dragon,xem online wish dragon hd,xem wish dragon nhanh,tai phim wish dragon