Ứng Dụng Tử Thần - Countdown Việt Sub (2019)RSS Ứng Dụng Tử Thần - Countdown Việt Sub (2019)
Ứng Dụng Tử Thần - Countdown
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ứng Dụng Tử Thần: Quinn – một cô y tá vô tình cài đặt một ứng dụng lạ mà nó khả năng đoán được thời điểm cái chết xảy ra. Cô rùng mình khi Countdown (tên ứng dụng) thông báo rằng cô chỉ còn 3 ngày để sống. Kể từ đó hàng loạt các thực thể kinh dị ám ảnh cô.
Baby Blue Adam Mason

Baby Blue Adam MasonViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy kịch tính xoay quanh một nhóm thiếu niên tình cờ phát hiện câu chuyện về kẻ giết người hàng loạt BABY BLUE, người đã qua đời, và quyết định biến anh ta thành đề tài hoàn hảo cho một vodcast về tội ác thực sự.

4 Câu Chuyện Kinh Dị 4Bia: Phobia.Diễn Viên: Laila Boonyasak,Maneerat Kham,Uan,Apinya Sakuljaroensuk

4 Câu Chuyện Kinh Dị 4Bia: PhobiaViệt Sub Năm: 2008

Bộ bộ phim kinh dị ngắn do 4 nhà đạo diễn thực hiện. Một câu chuyện nói về một phụ nữa bỗng dưng nhận được một tin nhắn di động kỳ lạ. Tiếp theo là cuộc đương đầu của một sinh viên voivoivoi thầy bùa. Câu chuyện thứ 3 đề cập đến chuyến phiêu lưu mạo hiểm của một chàng trai trong rừng thẳm và cuối cùng là một nữ tiếp viên bị bỏ lại một mình trên máy bay cùng voivoivoi một xác ướp.

Đội Quân Địa Ngục Outpost Black Sun.Diễn Viên: Richard Coyle,Catherine Steadman,Clive Russell

Đội Quân Địa Ngục Outpost Black SunThuyết Minh Năm: 2012

Năm là năm 1945, giai đoạn kết thúc của WW2, và một nhà khoa học người Đức tên là Klausener đang làm việc trên một công nghệ đáng sợ mới có sức mạnh để tạo ra một đội quân Đức Quốc xã bất tử. Đèn flash về phía trước cho đến ngày nay, và một lực lượng đặc nhiệm của NATO được triển khai nhanh chóng đến Đông Âu, nơi một kẻ thù nham hiểm dường như không thương tiếc giết chết tất cả mọi thứ trên đường đi của nó. Nhưng điều này là không có kẻ thù thông thường. Chỉ Helena, một điều tra viên dũng cảm

Đạn Máu Blood Shot.Diễn Viên: Brad Dourif,John Abiskaron,Deke Anderson

Đạn Máu Blood ShotViệt Sub Năm: 2013

Một tên trùm khủng bố khét tiếng ở Trung Đông âm mưu thực hiện một cuộc tấn công vào nước Mỹ, bao gồm kho vũ khí hạt nhân trung tâm Los Angeles. Một cảnh sát giả mạo và một gã đàn ông bí ẩn ma cà rồng, buộc phải tham gia lực lương của chúng để ngăn chặn bọn khủng bố trước khi quá muộn.

Unknown2020-08-23 17:29:04

Ứng Dụng Tử Thần - Countdown Việt Sub (2019)

ứng dụng tử thần quinn – một cô y tá vô tình cài đặt một ứng dụng lạ mà nó khả năng đoán được thời điểm cái chết xảy ra cô rùng mình khi countdown tên ứng dụng thông báo rằng cô chỉ còn 3 ngày để sống kể từ đó hàng loạt các thực thể kinh dị ám ảnh côứng dụng tử thần,xem phim ứng dụng tử thần,download ứng dụng tử thần,xem online ứng dụng tử thần hd,xem ứng dụng tử thần nhanh,tai phim ứng dụng tử thần,countdown,xem phim countdown,download countdown,xem online countdown hd,xem countdown nhanh,tai phim countdown