Tuổi Trẻ Muôn Màu - Age Of Youth Việt Sub (2016)RSS Tuổi Trẻ Muôn Màu - Age Of Youth Việt Sub (2016)
Tuổi Trẻ Muôn Màu - Age Of Youth
Diễn viên: Park Eun Bin, Han Ye Ri, Park Hye Soo, Han Seung Yeon
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim kể về tuổi thanh xuân của những cô gái trẻ đầy lạc quan, hài hước, trẻ trung, câu chuyện xoay quanh năm cô gái cùng trọ sống trong một ngôi nhà, Mỗi người có 1 cá tính riêng của mình, về phong cách hẹn hò, gu đàn ông, và học các ngành khác nhau.
Tội Ác Kinh Hoàng The Worst Of Evil

Tội Ác Kinh Hoàng The Worst Of EvilViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/12)

một tác phẩm điện ảnh đầy kịch tính và căng thẳng, hứa hẹn mang đến cho khán giả những trải nghiệm đáng sợ. Bối cảnh của phim xoay quanh một vụ án mạng đầy bí ẩn, khiến cảnh sát và nhóm điều tra phải đối mặt với những tình huống nguy hiểm và đen tối.

Oán Nghiệp Three Lives.Diễn Viên: Pooklook,Fonthip Watcharatrakul,Min Peechaya Wattanamontree

Oán Nghiệp Three LivesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 15/15)

Câu chuyện tình trái ngang giữa thần tiên, con người và hồn ma. Hồn ma Công chúa Thipchai mãi lưu luyến ở lại chốn nhân gian để đợi chờ người thương. Tiên nữ Rawipriya vì muốn cảm nhận được cái tình của nhân gian mà hạ phàm để rồi vướng vào mối tình trái thiên đạo.

Thực Thần 2 Lets Eat 2.Diễn Viên: Yoon Doo Joon,Seo Hyun Jin,Jo Eun Ji

Thực Thần 2 Lets Eat 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 18/18)

Xoay quanh câu chuyện về cuộc sống của Goo Dae Young (Yoon Doo Joon) bên cạnh hai người hàng xóm mới. Ba kẻ độc thân này có những sở thích ẩm thực khác biệt và yêu cầu khi tận hưởng món ăn theo "gu" đặc trưng của từng người. Goo Dae Young sẽ gặp gỡ Baek Soo Ji (Seo Hyun Jin) - một blogger ẩm thực bình luận thức ăn hàng ngày và Lee Sang Woo (Kwon Yool), một công nhân viên chức ăn chay nhưng "háo sắc".

Cảm Ơn Thầy Thank You Teacher.Diễn Viên: Yoon Doo Joon,Seo Hyun Jin,Jo Eun Ji

Cảm Ơn Thầy Thank You TeacherViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/16)

một cô gái trẻ muốn trở thành giáo viên giỏi, nhưng điều đó thật khó khăn khi cô ấy phải đối mặt với sự bất bình đẳng trong xã hội học đường và nhiều trở ngại khác nhau để trở thành một giáo viên. Liệu cô ấy có thể trở thành người khởi đầu cho một sự thay đổi trong hệ thống giáo dục.

Unknown2016-09-05 04:31:52

Tuổi Trẻ Muôn Màu - Age Of Youth Việt Sub (2016)

một bộ phim kể về tuổi thanh xuân của những cô gái trẻ đầy lạc quan hài hước trẻ trung câu chuyện xoay quanh năm cô gái cùng trọ sống trong một ngôi nhà mỗi người có 1 cá tính riêng của mình về phong cách hẹn hò gu đàn ông và học các ngành khác nhautuổi trẻ muôn màu,xem phim tuổi trẻ muôn màu,download tuổi trẻ muôn màu,xem online tuổi trẻ muôn màu hd,xem tuổi trẻ muôn màu nhanh,tai phim tuổi trẻ muôn màu,age of youth,xem phim age of youth,download age of youth,xem online age of youth hd,xem age of youth nhanh,tai phim age of youth,park eun bin,han ye ri,park hye soo,han seung yeon