Tuổi Hai Lăm, Tuổi Hai Mốt - Twenty Five, Twenty One Thuyết Minh (2022)RSS Tuổi Hai Lăm, Tuổi Hai Mốt - Twenty Five, Twenty One Thuyết Minh (2022)
Tuổi Hai Lăm, Tuổi Hai Mốt - Twenty Five, Twenty One
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (0/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại thời điểm mà những ước mơ dường như xa tầm với, một kiếm sĩ tuổi teen theo đuổi những hoài bão lớn và gặp một chàng trai chăm chỉ đang tìm cách làm lại cuộc đời.
Từ Khóa Tình Yêu Search Www.Diễn Viên: Lim Soo Jung,Lee Da Hee,Jeon Hye Jin,Chang Ki Yong

Từ Khóa Tình Yêu Search WwwViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/16)

Bae Ta-Mi (Lim Soo-Jung) là giám đốc một công ty cổng thông tin lớn. Cô đã hơn 35 tuổi và tính tình khá ganh đua. Với tính cạnh tranh này, Bae Ta Mi đạt được thành công. Những cách thức cô dùng để đạt được chiến thắng lại khiến cô ngẫm nghĩ, liệu cô có đang làm điều đúng đắn đối với cuộc đời mình.

Cảm Ơn Vì Đã Để Anh Gặp Được Em Meeting You.Diễn Viên: Lim Soo Jung,Lee Da Hee,Jeon Hye Jin,Chang Ki Yong

Cảm Ơn Vì Đã Để Anh Gặp Được Em Meeting YouThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 0/28)

Chàng trai có nhiều tài năng vượt trội nhưng lại gặp trở ngại về các quan hệ xã hội, nội tâm khép kín hướng nội Nam Tích dưới sự dẫn dắt của định mệnh đã gặp được cô gái nhiệt tình, hào sảng Hạ Nhuế. Hai con người tưởng như hai đường thẳng song song không bao giờ giao thoa đó lại vẫn không thể thoát khỏi vận mệnh “không phải oan gia không gặp nhau”

Unknown2022-04-29 20:05:51

Tuổi Hai Lăm, Tuổi Hai Mốt - Twenty Five, Twenty One Thuyết Minh (2022)

tại thời điểm mà những ước mơ dường như xa tầm với một kiếm sĩ tuổi teen theo đuổi những hoài bão lớn và gặp một chàng trai chăm chỉ đang tìm cách làm lại cuộc đờituổi hai lăm,tuổi hai mốt,xem phim tuổi hai lăm,tuổi hai mốt,download tuổi hai lăm,tuổi hai mốt,xem online tuổi hai lăm,tuổi hai mốt hd,xem tuổi hai lăm,tuổi hai mốt nhanh,tai phim tuổi hai lăm,tuổi hai mốt,twenty five,twenty one,xem phim twenty five,twenty one,download twenty five,twenty one,xem online twenty five,twenty one hd,xem twenty five,twenty one nhanh,tai phim twenty five,twenty one