Tuổi 20 - Twenty Years Old Việt Sub (2013)RSS Tuổi 20 - Twenty Years Old Việt Sub (2013)
Tuổi 20 - Twenty Years Old
Diễn viên: Lee Kikwang, Lee Dain
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là một bộ phim truyền hình tình cảm do Hàn Quốc sản xuất được đạo diễn Hwang Joon-hyeok phụ trách chỉ đạo, bộ phim với sự tham gia của các diễn viên chính như là Lee KiKwang, Lee DaIn, Kim DongSuk.... Nội dung bộ phim xoay quanh chuyện tình tuyệt đẹp lứa tuổi học trò giữa cậu học sinh KiWang và cô gái trẻ Kim Hye Rim, cả hai cùng học chung một trường trung học, cả hai đã trao nhau những nụ hôn ngọt ngào đầu tiên ở lứa tuổi 20 tuyệt đẹp của đời người. Các tập tiếp theo của bộ Phim Tuổi 20 sẽ cho
Tiên Tri Tình Yêu Quý Bà Antoine: Madame Antoine.Diễn Viên: Han Ye Seul,Sung Joon,Jung Jin Woon,Lee Joo Hyung

Tiên Tri Tình Yêu Quý Bà Antoine: Madame AntoineViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

câu chuyện của các chuyên gia tâm lý, nội dung phim hướng đến việc chữa lành những vết thương ở sâu trong trái tim con người. Han Ye Seul và Sung Joon được mời đóng vai chính. Cả hai diễn viên đang tích cực xem xét kịch bản. Bộ phim được chắp bút bởi biên kịch của "The Future Choice" và "The King 2 Hearts".

Bố Bận, Bác Cũng Không Rảnh Por Yung Lung Mai Waang.Diễn Viên: Pope Tanawat Wattanaputi,Mew Nittha Jirayungyurn

Bố Bận, Bác Cũng Không Rảnh Por Yung Lung Mai WaangViệt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

một bộ phim hài lãng mạn kể về câu chuyện của “chàng bác FA” phải bận rộn chăm bẵm đứa cháu nhỏ của mình. Kamo được sinh ra bởi một lần “sơ suất” của Tod và bạn gái. Do cả hai chưa hoàn thành xong việc du học, đồng thời gia đình của bạn gái cũng không ủng hộ việc Tod và con gái họ yêu nhau nên “cái thai” ngoài ý muốn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến tương lai của hai người.

Đời Nhàm Chán Everything Sucks!.Diễn Viên: Peyton Kennedy,Jahi Diallo Winston

Đời Nhàm Chán Everything Sucks!Việt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

bối cảnh năm 1996 tại thị trấn Boring - thời điểm công nghệ số bùng nổ với internet đem lại nhiều điều mới mẻ đến cho nhóm học sinh từ CLB kịch và quay phim mang nhiều hoài bão giữa cuộc đời nhàm chán. Everything Sucks hứa hẹn sẽ lại là một sản phẩm chất lượng nữa của Netflix, được kỳ vọng sẽ đưa những 8x, 9x trở về tuổi thơ thật sự!

Unknown2014-08-25 07:36:23

Tuổi 20 - Twenty Years Old Việt Sub (2013)

là một bộ phim truyền hình tình cảm do hàn quốc sản xuất được đạo diễn hwang joon hyeok phụ trách chỉ đạo bộ phim với sự tham gia của các diễn viên chính như là lee kikwang lee dain kim dongsuk nội dung bộ phim xoay quanh chuyện tình tuyệt đẹp lứa tuổi học trò giữa cậu học sinh kiwang và cô gái trẻ kim hye rim cả hai cùng học chung một trường trung học cả hai đã trao nhau những nụ hôn ngọt ngào đầu tiên ở lứa tuổi 20 tuyệt đẹp của đời người các tập tiếp theo của bộ phim tuổi 20 sẽ chotuổi 20,xem phim tuổi 20,download tuổi 20,xem online tuổi 20 hd,xem tuổi 20 nhanh,tai phim tuổi 20,twenty years old,xem phim twenty years old,download twenty years old,xem online twenty years old hd,xem twenty years old nhanh,tai phim twenty years old,lee kikwang,lee dain