Tu Viện Downton - Downton Abbey Việt Sub (2019)RSS Tu Viện Downton - Downton Abbey Việt Sub (2019)
Tu Viện Downton - Downton Abbey
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mở đầu với một sự kiện lịch sử hàng hải, là vụ đắm tàu Titanic vào tháng 4, năm 1912. Phim kể về gia đình Bá tước Grantham cư ngụ tại điền trang Downton Abbey, và những hậu quả họ phải gánh chịu sau vụ đắm tàu này.
Điệp Vụ Tại Rio Oss 117: Lost In Rio.Diễn Viên: Jean Dujardin,Louise Monot,Rüdiger Vogler

Điệp Vụ Tại Rio Oss 117: Lost In RioThuyết Minh Năm: 2009

anh chàng thám tử Hubert Bonisseur de La Bath đến Brazil để theo dõi một cựu binh Đức Quốc Xã thời ấy, kẻ đang cố gắng tống tiền nước mẹ Đại Pháp. Hợp tác cùng anh là một đại tá Isarel và một cô nàng tóc đỏ xinh đẹp

Phép Thuật Của Abigail Abigail.Diễn Viên: Lee Arenberg,Derek Brandon,Patrika Darbo

Phép Thuật Của Abigail AbigailViệt Sub Năm: 2019

Một cô gái trẻ Abigail sống ở một thành phố có biên giới đã bị đóng cửa nhiều năm trước vì một dịch bệnh bí ẩn. Cha của Abby là một trong những người bệnh - và anh ta được đưa đi khi cô sáu tuổi.

Hãy Nhớ Tên Tôi Marionette.Diễn Viên: Lee Yoo,Young,Kim Hee,Won,Oh Ha,Nee,Lee Hak,Joo

Hãy Nhớ Tên Tôi MarionetteThuyết Minh Năm: 2018

kể về Han Seo Rin là một giáo viên tại trường cấp 3, hồi đi học cô đã từng bị hãm hiếp tập thể rồi bị quay clip lại từ đó việc đấy đã để lại cho cô một nỗi ám ảnh tâm lý lớn. Sau này khi đi dạy học, vào một ngày đi làm ca tối, cô ấy uống nước do học sinh tặng rồi rơi vào trạng thái hôn mê và lại bị người khác quay clip và những bức ảnh không hay.

Unknown2020-11-19 11:47:32

Tu Viện Downton - Downton Abbey Việt Sub (2019)

mở đầu với một sự kiện lịch sử hàng hải là vụ đắm tàu titanic vào tháng 4 năm 1912 phim kể về gia đình bá tước grantham cư ngụ tại điền trang downton abbey và những hậu quả họ phải gánh chịu sau vụ đắm tàu nàytu viện downton,xem phim tu viện downton,download tu viện downton,xem online tu viện downton hd,xem tu viện downton nhanh,tai phim tu viện downton,downton abbey,xem phim downton abbey,download downton abbey,xem online downton abbey hd,xem downton abbey nhanh,tai phim downton abbey