Tử Thần Vùng Texas 2 - The Texas Chainsaw Massacre 2 Chưa Sub (1986)RSS Tử Thần Vùng Texas 2 - The Texas Chainsaw Massacre 2 Chưa Sub (1986)
Tử Thần Vùng Texas 2 - The Texas Chainsaw Massacre 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Young DJ Vantia Block is hosting a music show when two renegade hoodlums phone her and start making trouble. The situation changes rapidly as the kids drive to a passageway and get sawed to pieces by Leatherface while the shocked DJ listens the kids screams. Local sheriff approaches Block and convinces her to play the recording made from the phone call on radio, hoping that the killers would show up. Written by Winnowill
Người Đàn Ông Vĩ Đại Big Man.Diễn Viên: Kang Ji Hwan,Lee Da Hee,Choi Daniel,Jung So Min

Người Đàn Ông Vĩ Đại Big ManChưa Sub Năm: 2014

Kim Jie-hyeok (Kang Ji Hwan) mồ côi cha mẹ và phải trải qua một cuộc đời đầy khó khăn. Sau này, anh gặp bà Dal-suk - chủ một tiệm ăn nhỏ ở chợ. Kim Jie-hyeok coi bà như mẹ, đi theo bà về sống ở chợ. Anh đã làm việc rất chăm chỉ để có thể mở một cửa hàng riêng ngay trong khu chợ.

Tình Yêu Bốn Mùa Mùa Luyến Ái: Season Of Love.Diễn Viên: Mã Quốc Minh,Ngô Trác Hy,Hồ Hạnh Nhi,Từ Tử San

Tình Yêu Bốn Mùa Mùa Luyến Ái: Season Of LoveChưa Sub Năm: 2013

Mùa của tình yêu là một bộ phim truyền hình Hồng Kông TVB 2013 lãng mạn mà tìm hiểu sự phức tạp của tình yêu con người. Bộ phim là một bộ sưu tập các câu chuyện tình yêu tạo thành bốn phân đoạn khác nhau, với mỗi phân khúc đại diện cho một trong những mùa giải bốn năm. Luật anh và Toby Leung đã được đặc trưng trong phân khúc mùa xuân.

Người Hàn Gắn Cứu Thế: Healer.Diễn Viên: Ji Chang Wook,Yoo Ji Tae,Park Min Young

Người Hàn Gắn Cứu Thế: HealerChưa Sub Năm: 2014

Kim Moon Ho (Yoo Ji Tae) là một phóng viên nổi tiếng tại công ty truyền hình lớn. Một ngày, anh biết được sự thật của vụ án đã xảy ra trong quá khứ. Ông cố tình tiếp cận những người có liên quan đến vụ việc và giúp họ. Trong khi làm như vậy, ông agonizes trên sự thật và niềm tin. Trong khi đó, với sự giúp đỡ của Kim Moon Ho, phóng internet Chae Young Shin (Park Min Young) và Seo Jung Hoo (Ji Chang Wook), được gọi là "Healer", phát triển thành các phóng viên thực sự.

Hoa Tuyết Snow Flower: Yuki No Hana.Diễn Viên: Hee,Soon Park,Erin Connor

Hoa Tuyết Snow Flower: Yuki No HanaChưa Sub Năm: 2019

Hirai Miyuki có sức khỏe rất yếu từ lúc nhỏ. Khi trưởng thành, cô nhận được chẩn đoán rằng chỉ còn rất ít thời gian để sống. Hirai Miyuki vẫn mơ ước đến Phần Lan để ngắm nhìn Cực quang.

Unknown2017-04-28 11:30:51

Tử Thần Vùng Texas 2 - The Texas Chainsaw Massacre 2 Chưa Sub (1986)

young dj vantia block is hosting a music show when two renegade hoodlums phone her and start making trouble the situation changes rapidly as the kids drive to a passageway and get sawed to pieces by leatherface while the shocked dj listens the kids screams local sheriff approaches block and convinces her to play the recording made from the phone call on radio hoping that the killers would show up written by winnowilltử thần vùng texas 2,xem phim tử thần vùng texas 2,download tử thần vùng texas 2,xem online tử thần vùng texas 2 hd,xem tử thần vùng texas 2 nhanh,tai phim tử thần vùng texas 2,the texas chainsaw massacre 2,xem phim the texas chainsaw massacre 2,download the texas chainsaw massacre 2,xem online the texas chainsaw massacre 2 hd,xem the texas chainsaw massacre 2 nhanh,tai phim the texas chainsaw massacre 2