Tử Thần Giấu Mặt - The Dark Lurking Việt Sub (2009)RSS Tử Thần Giấu Mặt - The Dark Lurking Việt Sub (2009)
Tử Thần Giấu Mặt - The Dark Lurking
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tám người sống sót của một cơ sở nghiên cứu bí mật barricade mình khỏi một đám đông của các sinh vật cổ xưa và chết người.
Nữ Chiến Binh Cuối Cùng Final Girl

Nữ Chiến Binh Cuối Cùng Final GirlViệt Sub Năm: 2015

Hằng đêm, nhóm bốn thanh niên lừa gạt một cô gái trẻ tóc vàng vào khu rừng với ý định săn lùng và giết cô ta chỉ vì ý tưởng điên rồ của họ. Nhưng một lần sai lầm khi đã chọn nhầm người.

Biệt Đội Chống Tội Phạm Vigilante Diaries.Diễn Viên: Jason Mewes,Quinton Rampage Jackson,Paul Sloan

Biệt Đội Chống Tội Phạm Vigilante DiariesViệt Sub Năm: 2016

Tác phẩm phiêu lưu hành động của những anh hung màn ảnh những năm 90. Bộ phim xoay quanh một đội các đặc vụ Black-ops đấu tranh chống lại tội phạm, lãnh đạo bởi một The Vigilante - nhân vật phản anh hùng. Biệt đội thực hiện nhiệm vụ ở khắp các địa điểm từ Los Angeles đến Iraq, Armenia, Nga và Anh Quốc. Phim được đạo diễn bởi Mike Hanover.

Ta Đã Có Giáo Hoàng Habemus Papam.Diễn Viên: Michel Piccoli,Jerzy Stuhr,Renato Scarpa

Ta Đã Có Giáo Hoàng Habemus PapamViệt Sub Năm: 2011

Dù không phải là nhân vật được kỳ vọng, đức hồng y Melvine (Michel Piccoli đóng) qua ba vòng bầu giáo hoàng bất ngờ được tín nhiệm. Ông tuy vui mừng vì sự chọn lựa của Chúa, nhưng trong giây phút quyết định ông đã chạy trốn. Từ bỏ một chức vụ đầy quyền lực như giáo hoàng chắc chắn phải có lý do chính đáng. Ðối với Melvine, đó là giấc mơ được trở thành diễn viên kịch. Ông quên hết tất cả những gì đã diễn ra trong cuộc đời mình, chỉ có những lời thoại từ vở Chayka (Hải âu) của nhà soạn kịch nổi

Unknown2020-10-22 12:33:58

Tử Thần Giấu Mặt - The Dark Lurking Việt Sub (2009)

tám người sống sót của một cơ sở nghiên cứu bí mật barricade mình khỏi một đám đông của các sinh vật cổ xưa và chết ngườitử thần giấu mặt,xem phim tử thần giấu mặt,download tử thần giấu mặt,xem online tử thần giấu mặt hd,xem tử thần giấu mặt nhanh,tai phim tử thần giấu mặt,the dark lurking,xem phim the dark lurking,download the dark lurking,xem online the dark lurking hd,xem the dark lurking nhanh,tai phim the dark lurking