Tù Nhân Kavkaz - Prisoner Of The Mountains Chưa Sub (1996)RSS Tù Nhân Kavkaz - Prisoner Of The Mountains Chưa Sub (1996)
Tù Nhân Kavkaz - Prisoner Of The Mountains
Diễn viên: Oleg Menshikov, Sergey Bodrov Jr, Susanna Mekhraliyeva
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sacha và Vania bị quân phiến loạn theo đạo Hồi bắt làm tù binh. Thủ lĩnh Hồi giáo dùng họ làm vật trao đổi, nhưng quân đội Nga từ chối nên họ quyết định tử hình hai tù binh. Thời gian là kẻ thù của họ, Sacha định bỏ trốn nên những người dân làng hối thúc binh lính tử hình cả hai. Lòng trung thành trở nên phức tạp trong mối quan hệ của họ với người cai tù câm và cô con gái thủ lĩnh.
Điệp Vụ Kép Inside Men.Diễn Viên: Lee Byung,Hun,Cho Seung,Woo,Baek Yoon,Sik

Điệp Vụ Kép Inside MenViệt Sub Năm: 2016

kể về cuộc tranh giành quyền lực ngầm đầy rẫy những tội ác, mưu mô thâm hiểm, những hoạt động đen tối của chính trường Hàn Quốc. Trong phim, An Sang-Goo (Lee Byung Hun) một tay xã hội đen muốn thành danh mà dấn thân vào giới chính trường, được dẫn dắt bởi chủ biên một tờ tạp chí nổi tiếng Lee Gang-Hee, anh trở thành tay sai đắc lực cho nghị viên ứng cử viên Tổng thống Jang Pil-Woo.

Bán Đảo Hàn Quốc Hanbando.Diễn Viên: James Mason,Susan George,Perry King

Bán Đảo Hàn Quốc HanbandoViệt Sub Năm: 2006

Trong phim, Cha In Pyo vào vai Lee Sang-hyeon, thành viên của một tổ chức chính trị bí mật. Trong phần đầu của Hanbando, nhân vật của Cha In Pyo là một giáo sư người Nhật Bản, nhưng nửa phần sau đó, anh hoạt động như một nhà quý tộc có tư tưởng tiến bộ. Lee Sang Hyeon cũng là người có công lớn trong việc thống nhất Hàn Quốc và giành độc lập tự chủ.

Sông Đỏ Red River.Diễn Viên: John Wayne,Montgomery Clift,Joanne Dru,Walter Brennan,Coleen Gray,Harry Carey,John Ireland

Sông Đỏ Red RiverViệt Sub Năm: 1948

Từ con bò đực của mình và con bò cái của cậu bé mồ côi Matthew Garth mà Thomas Dunson cưu mang, sau 14 năm ông đã gầy dựng thành một đàn bò lớn ở miền nam Texas. Nhưng sau cuộc nội chiến, miền Nam nghèo đói, không có ai mua bò, trước nguy cơ phá sản, ông quyết định lùa hơn mười ngàn đầu bò bắc tiến lên Missouri tìm chỗ bán. Dọc đường đi xảy ra bất đồng và Matthew Garth quyết định cướp đàn bò khỏi tay ông và chuyển hướng tới Kansas nơi anh tin là an toàn hơn và dễ bán hơn. Dunson thề quyết trả

Quyền Lực Chết Macbeth.Diễn Viên: Michael Fassbender,Elizabeth Debicki,Marion Cotillard,Sean Harris

Quyền Lực Chết MacbethThuyết Minh Năm: 2015

Được xây dựng dựa trên tác phẩm văn học có nội dung đen tối và gây ám ảnh người đọc nhất của đại văn hào Shakespeare, MACBETH: QUYỀN LỰC CHẾT là câu chuyện xoay quanh những cuộc thanh trừng đẫm máu trong cuộc chiến giành ngai vàng để trở thành vua xứ Scotland của một vị quý tộc độc ác và đầy tham vọng mang tên Macbeth.

Unknown2018-05-04 05:25:25

Tù Nhân Kavkaz - Prisoner Of The Mountains Chưa Sub (1996)

sacha và vania bị quân phiến loạn theo đạo hồi bắt làm tù binh thủ lĩnh hồi giáo dùng họ làm vật trao đổi nhưng quân đội nga từ chối nên họ quyết định tử hình hai tù binh thời gian là kẻ thù của họ sacha định bỏ trốn nên những người dân làng hối thúc binh lính tử hình cả hai lòng trung thành trở nên phức tạp trong mối quan hệ của họ với người cai tù câm và cô con gái thủ lĩnhtù nhân kavkaz,xem phim tù nhân kavkaz,download tù nhân kavkaz,xem online tù nhân kavkaz hd,xem tù nhân kavkaz nhanh,tai phim tù nhân kavkaz,prisoner of the mountains,xem phim prisoner of the mountains,download prisoner of the mountains,xem online prisoner of the mountains hd,xem prisoner of the mountains nhanh,tai phim prisoner of the mountains,oleg menshikov,sergey bodrov jr,susanna mekhraliyeva