Tù Nhân Bí Ẩn - Prisoner X Việt Sub (2016)RSS Tù Nhân Bí Ẩn - Prisoner X Việt Sub (2016)
Tù Nhân Bí Ẩn - Prisoner X
Diễn viên: Julian Richings, Michelle Nolden, Damon Runyan
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người đàn ông trong khi lái xe đã bị tai nạn ở gần biên giới Canada và một quả bom Uranium được tìm thấy. Anh ta ngay lập tức bị ném vào một nhà tù an ninh đặc biệt và bị tra tấn không ngừng. Nhưng ngoài một vài tiếng la hét bằng ngôn ngữ không rõ, anh ta chẳng hé lộ điều gì thêm.
Đồ Chơi Thời Gian Time Toys

Đồ Chơi Thời Gian Time ToysThuyết Minh Năm: 2016

Một nhóm học sinh tình cờ tìm được một cái tủ chứa đầy những món đồ chơi kỳ diệu đến từ tương lai. Khám phá này khiến chúng dấn thân vào một cuộc phiêu lưu, dùng chính những món đồ chơi ấy để cứu thế giới khỏi những gã điên độc ác.

Đại Chiến Hai Thế Giới Warcraft: The Beginning

Đại Chiến Hai Thế Giới Warcraft: The BeginningThuyết Minh Năm: 2016

Lấy bối cảnh từ cuộc chạm trán đầu tiên giữa tộc Orcs và con người, đại diện là hai nhân vật chính gồm Thống soái Lothar - một trong những chiến binh vĩ đại nhất của loài người, là cánh tay phải đắc lực cho nhà vua Lane Wrynn, Durotan - người lãnh đạo tộc Orcs

Người Ngoài Hành Tinh Điên Cuồng Crazy Alien

Người Ngoài Hành Tinh Điên Cuồng Crazy AlienThuyết Minh Năm: 2019

Cảnh Hạo (Hoàng Bột) cùng với người anh em tốt của mình là Đại Phi (Thẩm Đằng) một lòng muốn phát tài nhưng sự nghiệp của mỗi người đều vô cùng ảm đạm. Một hôm, sự xuất hiện ngoài ý muốn của “vị khách đến từ hành tinh khác” đã phá vỡ đi cuộc sống bình yên của cả hai.

Diệt Vong Doom: Annihilation.Diễn Viên: Amy Manson,Kate Nichols,Nina Bergman

Diệt Vong Doom: AnnihilationThuyết Minh Năm: 2019

Annihilation sẽ theo chân một nhóm chiến sĩ quân đội chuyên thực hiện các nhiệm vụ ngoài không gian. Họ bỗng nhận được một cuộc gọi cầu cứu đến từ căn cứ trên sao Hỏa. Khi cả nhóm đặt chân tới, nơi này đã bị vây chiếm bởi những ác quỷ đến từ cổng địa ngục và có khả năng sẽ lan rộng đến cả Trái Đất.

Unknown2017-06-13 11:03:44

Tù Nhân Bí Ẩn - Prisoner X Việt Sub (2016)

một người đàn ông trong khi lái xe đã bị tai nạn ở gần biên giới canada và một quả bom uranium được tìm thấy anh ta ngay lập tức bị ném vào một nhà tù an ninh đặc biệt và bị tra tấn không ngừng nhưng ngoài một vài tiếng la hét bằng ngôn ngữ không rõ anh ta chẳng hé lộ điều gì thêmtù nhân bí ẩn,xem phim tù nhân bí ẩn,download tù nhân bí ẩn,xem online tù nhân bí ẩn hd,xem tù nhân bí ẩn nhanh,tai phim tù nhân bí ẩn,prisoner x,xem phim prisoner x,download prisoner x,xem online prisoner x hd,xem prisoner x nhanh,tai phim prisoner x,julian richings,michelle nolden,damon runyan