Một Năm Không Có Công Việc - A Year Without A Job Thuyết Minh (2022)RSS Một Năm Không Có Công Việc - A Year Without A Job Thuyết Minh (2022)
Một Năm Không Có Công Việc - A Year Without A Job
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/28)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một Năm Không Có Công Việc: Đại Vũ sinh năm 1985, vì quá quan tâm đến công việc không còn thời gian chăm sóc bạn trai, đồng thời một lúc mất cả bạn trai và mất việc. Tiểu Vũ sinh năm 1995, làm việc một cách ngẫu hứng và tự nguyện xin nghỉ việc vì chán nản.
Tiếng Pháo Vu Quy Phần 2 Tieng Phao Vu Quy Phan 2

Tiếng Pháo Vu Quy Phần 2 Tieng Phao Vu Quy Phan 2Thuyết Minh Năm: 2019 (Tập 0/49)

Ngô Quốc Huy là một cảnh sát cấp cao, luôn hy vọng có thể sinh con trai để kế nghiệp của mình, nào ngờ ông lại sinh liên tiếp bốn cô con gái mới được một cậu con trai. Do đó điều làm ông Ngô lo lắng nhất đã chuyển từ việc tìm cảnh sát kế nghiệp sang làm cách nào để giúp bốn cô con gái lấy được một tấm chồng tốt.

Tân Nương Giá Đáo 新娘嫁到.Diễn Viên: Helen Thanh Đào,Lôi Hồng,Cổ Lí Đức,Phó Tử Thuần,Trương Cảnh Lam

Tân Nương Giá Đáo 新娘嫁到Việt Sub Năm: 2016 (Tập 4/20)

một bộ phim truyền hình dài tập nói về cuộc sống tại Đài Loan của di dân mới và con em của họ, trong thời gian qua, ông đã gặp gỡ và phỏng vấn rất nhiều cô dâu nước ngoài, qua những câu chuyện của họ, rút ra một vài trường hợp điển hình nhất và dàn dựng thành phim, hy vọng thông qua bộ phim này, xã hội Đài Loan có thể thấu hiểu, quan tâm và chú trọng con em di dân mới.

Hẹn Hò Giấu Mặt Blind Date.Diễn Viên: Helen Thanh Đào,Lôi Hồng,Cổ Lí Đức,Phó Tử Thuần,Trương Cảnh Lam

Hẹn Hò Giấu Mặt Blind DateThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 0/52)

Manh Ước: Hạ thiên - là 1 cô gái xấu xí (mặc dù diễn viên ko xấu xí), làm biên tập chuyên mục ở đài phát thanh, tính tình hướng nội, do một lần đấu khẩu với mẹ mà cá cược với mẹ rằng, đến ngày cưới của em gái, sẽ dẫn bạn trai về ra mắt, cho mọi người thấy mình lột xác. Nếu như làm được thì được giữ lại căn phòng của bà ngoại hạ thiên ( nơi đó có tất cả hồi ức lúc nhỏ của Hạ Thiên).

Unknown2022-12-27 14:13:08

Một Năm Không Có Công Việc - A Year Without A Job Thuyết Minh (2022)

một năm không có công việc đại vũ sinh năm 1985 vì quá quan tâm đến công việc không còn thời gian chăm sóc bạn trai đồng thời một lúc mất cả bạn trai và mất việc tiểu vũ sinh năm 1995 làm việc một cách ngẫu hứng và tự nguyện xin nghỉ việc vì chán nảnmột năm không có công việc,xem phim một năm không có công việc,download một năm không có công việc,xem online một năm không có công việc hd,xem một năm không có công việc nhanh,tai phim một năm không có công việc,a year without a job,xem phim a year without a job,download a year without a job,xem online a year without a job hd,xem a year without a job nhanh,tai phim a year without a job