Tsukimonogatari - Yotsugi Doll Việt Sub (2014)RSS Tsukimonogatari - Yotsugi Doll Việt Sub (2014)
Tsukimonogatari - Yotsugi Doll
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Please!—Do it, and get it over with. Slowly but surely, Koyomi Araragi, who "has been averting his eyes from reality," has no choice but to face it. February comes, and the college entrance exam is approaching. What is this "change" that is happening to his body that cannot be overlooked? The "Monogatari" begins to sprint towards its conclusion. This is Oddity taking place in the modern world! In a story of youth, a word of farewell is inevitable.
Kaichuu! Kaichu!

Kaichuu! Kaichu!Việt Sub Năm: 2009 (Tập 4/4)

Tachikawa Tatsuya là học sinh năm nhất tại một trường trung học, đồng thời là một cung thủ giỏi. Ngày nọ, một học sinh mới chuyển đến lớp cậu. Trước sự ngạc nhiên của mọi người, đó là một cô nàng dễ thương... tuy nhiên cái ngạc nhiên hơn: Đây là một chàng trai thích ăn mặc như nữ giới.

Tiểu Bao Thanh Thiên Little Justice Bao

Tiểu Bao Thanh Thiên Little Justice BaoViệt Sub Năm: 2012 (Tập 65/65)

Bao Chửng tuổi còn nhỏ nhưng với sự tài trí và đức độ đã đứng ra lên tiếng bênh vực người dân lương thiện trước sự áp bức của những kẻ xấu. Cùng sự giúp đỡ của những con người “hành hiệp trượng nghĩa” là Triển Chiêu võ công cao cường, Công Tôn Sách nhiều mưu lược, tinh linh cổ quái

Chibi Maruko-Chan Nhóc Maruko

Chibi Maruko-Chan Nhóc MarukoThuyết Minh Năm: 1995 (Tập 25/??)

Chibi Maruko-chan là biệt danh của cô bé Sakura Momoko 9 tuổi. Học kì mới đến, lớp chia lại chỗ ngồi và cô bé phải ngồi cùng dãy với 2 cậu bé nghịch ngợm Oono và Sugiyama. Có vẻ là sẽ gặp nhiều rắc rối đây. Và Đại hội thể thao đến, mọi người đều bận rộn luyện tập. Cả Maruko cũng không phải ngoại lệ, dù rằng lười quá nên đôi khi đến muộn bị Oono và Sugiyama khiển trách. Dần dần, Maruko nhận ra tình bạn giữa Oono và Sugiyama vô cùng sâu sắc và mạnh mẽ.

Makai Ouji Devils And Realist

Makai Ouji Devils And RealistViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

William Twining may mắn có được sự thông minh và tiền tài. Đi học ở một trường có uy tín, sống ở một ngôi biệt thự rộng lớn với chủ và ông quản gia. Nhưng rồi gia đình cậu bị phá sản. Một hôm khi vọc đồ bán đồng nát, Will tình cờ tìm được căn phòng bí mật - nơi cậu nhờ vào phong ấn ma thuật mà triệu hồi một quỷ S - Dantalion. Và câu chuyện gần giống MAGI xảy ra.

Unknown2015-01-03 05:05:55

Tsukimonogatari - Yotsugi Doll Việt Sub (2014)

please—do it and get it over with slowly but surely koyomi araragi who has been averting his eyes from reality has no choice but to face it february comes and the college entrance exam is approaching what is this change that is happening to his body that cannot be overlooked the monogatari begins to sprint towards its conclusion this is oddity taking place in the modern world in a story of youth a word of farewell is inevitabletsukimonogatari,xem phim tsukimonogatari,download tsukimonogatari,xem online tsukimonogatari hd,xem tsukimonogatari nhanh,tai phim tsukimonogatari,yotsugi doll,xem phim yotsugi doll,download yotsugi doll,xem online yotsugi doll hd,xem yotsugi doll nhanh,tai phim yotsugi doll