Tsuki Ga Kirei: Tsukigakirei - As The Moon, So Beautful., The Moon Is Beautiful Việt Sub (2017)RSS Tsuki Ga Kirei: Tsukigakirei - As The Moon, So Beautful., The Moon Is Beautiful Việt Sub (2017)
Tsuki Ga Kirei: Tsukigakirei - As The Moon, So Beautful., The Moon Is Beautiful
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kotarou Azumi và Akane Mizuno đã trở thành học sinh năm thứ ba ở trường trung học cơ sở và là bạn học cùng lớp lần đầu tiên. Hai người cùng với các bạn học cùng lớp, Chinatsu Nishio và Takumi Hira liên quan đến những người bạn của họ thông qua những hiểu biết và cảm xúc lẫn nhau. Khi năm cuối cùng của họ ở trường trung học cơ sở tiến triển, nhóm vượt qua những thách thức để trưởng thành và nhận thức được những thay đổi trong chính họ.
W Wish Double Wish

W Wish Double WishViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Junna Tono có một người em gái sinh đôi là Senna. Cậu là học sinh của trường trung học tư thục Sakurahama. Trong quá khứ, một tai nạn đã khiến cậu mất cha mẹ và cả ký ức của mình…và rồi hiên tại

Girls Und Panzer Ovas & Specials Akiyama Yukaris Tank Corner

Girls Und Panzer Ovas & Specials Akiyama Yukaris Tank CornerViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Giải chiến xa đạo thế giới đang đến gần. Bộ giáo dục ra chỉ thị cho các trường trung học và đại học dạy các bạn nữ lái xe tăng. Lái xe tăng giúp các bạn nữ trở nên cứng cỏi như sắt thép, cơ động như xích xe tăng và mãnh liệt như đại pháo. Tham gia lớp lái xe tăng, chắc chắn các bạn sẽ trở thành một người phụ nữ tốt, một người mẹ hiền và luôn thành công trong sự nghiệp. Còn chờ gì nữa, hãy cùng đăng ký!

Mitsuboshi Colors 三ツ星カラーズ

Mitsuboshi Colors 三ツ星カラーズViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Nhóm "Colors" là ba cô bé vui chơi cùng nhau, và các cô sẽ bảo vệ hòa bình cho thành phố của các cô. Bọn họ rất vui khi chơi cùng nhau, họ cùng nhau chơi game, giải đố, và đi vườn thú. Câu chuyện kể về cuộc sống thường nhật vui vẻ của các cô.

Sử Thi Về Một Hiệp Sĩ Lưu Ban Rakudai Kishi No Cavalry: Chivalry Of A Failed Knight

Sử Thi Về Một Hiệp Sĩ Lưu Ban Rakudai Kishi No Cavalry: Chivalry Of A Failed KnightViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Synonyms: A Chivalry of the Failed Knight, Rakudai Kishi no Eiyuutan, A Tale of Worst One. kể về những “hành động gươm trường” câu chuyện xoay quanh thuật Knights, hiện đại magic-người sử dụng chiến đấu với vũ khí được chuyển đổi từ tâm hồn của họ. Ikki Kurogane đi đến một trường học dành cho những phép thuật Knights, nhưng anh là một “Không Knight” hoặc “Worst Một” người thất bại vì ông không có kỹ năng huyền diệu.

Unknown2017-07-02 09:16:40

Tsuki Ga Kirei: Tsukigakirei - As The Moon, So Beautful., The Moon Is Beautiful Việt Sub (2017)

kotarou azumi và akane mizuno đã trở thành học sinh năm thứ ba ở trường trung học cơ sở và là bạn học cùng lớp lần đầu tiên hai người cùng với các bạn học cùng lớp chinatsu nishio và takumi hira liên quan đến những người bạn của họ thông qua những hiểu biết và cảm xúc lẫn nhau khi năm cuối cùng của họ ở trường trung học cơ sở tiến triển nhóm vượt qua những thách thức để trưởng thành và nhận thức được những thay đổi trong chính họtsuki ga kirei,tsukigakirei,xem phim tsuki ga kirei,tsukigakirei,download tsuki ga kirei,tsukigakirei,xem online tsuki ga kirei,tsukigakirei hd,xem tsuki ga kirei,tsukigakirei nhanh,tai phim tsuki ga kirei,tsukigakirei,as the moon,so beautful,the moon is beautiful,xem phim as the moon,so beautful,the moon is beautiful,download as the moon,so beautful,the moon is beautiful,xem online as the moon,so beautful,the moon is beautiful hd,xem as the moon,so beautful,the moon is beautiful nhanh,tai phim as the moon,so beautful,the moon is beautiful