Tsubasa Giấc Mơ Sân Cỏ - Captain Tsubasa: Vua Bóng Đá Thuyết Minh (1983)RSS Tsubasa Giấc Mơ Sân Cỏ - Captain Tsubasa: Vua Bóng Đá Thuyết Minh (1983)
Tsubasa Giấc Mơ Sân Cỏ - Captain Tsubasa: Vua Bóng Đá
Diễn viên: Flash Kicker
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (125/128)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1983
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Bản cùng tên. Bộ phim hoạt hình Captain Tsubasa là câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu của một đội bóng đá thanh nhiên Nhật Bản. Mỗi tập phim là những trận bóng nảy lửa với những kĩ xảo chuyên nghiệp, năng động và phong cách.Phim cũng xoay quanh nhưng câu chuyện về tình bạn giữa Tsubasa, đối thủ cạnh tranh, mỗi cuộc chiến đấu, chiến thắng và thất bại.
Senkou No Night Raid 閃光のナイトレイド

Senkou No Night Raid 閃光のナイトレイドViệt Sub Năm: 2014 (Tập 16/16)

Lấy bối cảnh thành phố Thượng Hải năm 1931, vào thời điểm quân đội Hoàng gia Nhật Bản bị trục xuất khỏi Trung Hoa Đại Lục do kết quả của cuộc chiến Trung-Nhật, Nga – Nhật và Thế chiến I . Câu chuyện kể về 1 tổ chức tình báo tên là “Sakurai Kikan” bị lãng quên trong dòng lịch sử đó.

Đường Đua Bão Táp Over Drive

Đường Đua Bão Táp Over DriveViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

Cuộc sống cuả Shinozaki Mikoto - cậu học sinh lớp 10, là một chuỗi những công việc đều đặn, chán ngắt: đến trường, về nhà, đến trường và về nhà…. Cuộc đời cậu bắt đầu thay đổi khi cô bạn cậu thầm mến - Yuki Fukazawa, mời cậu vào câu lạc bộ đua xe đạp cuả trường và cậu đã từ chối với lí do không biết đi xe đạp

Tần Thời Minh Nguyệt 2 Dạ Tận Thiên Minh

Tần Thời Minh Nguyệt 2 Dạ Tận Thiên MinhViệt Sub Năm: 2008 (Tập 18/18)

Phim lấy bối cảnh bắt đầu từ lúc Doanh Chính thống nhất lục quốc, cho đến khi Tây Sở Bá Vương Hạng Vũ công chiếm Hàm Dương. Là một bộ phim kết hợp lịch sử, võ hiệp, huyền ảo. Phim sẽ đưa khán giả trở về hơn hai ngàn năm trước, trong thời kỳ chiến chinh khói lửa, và cũng là thời kỳ văn hóa phát triển rực rỡ. Tùy theo hành trình mạo hiểm của chàng thiếu niên khinh cuồng Thiên Minh, khán giả sẽ được thể nghiệm quá trình trưởng thành của tâm linh. Ngoài ra, phim còn xuất hiện các hiệp khách như Cái

Fight League Gear Gadget Generators

Fight League Gear Gadget GeneratorsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/26)

một trò chơi điện thoại di động từ XFLAG được phát hành vào tháng 6 năm ngoái và hệ thống này đã được cập nhật một năm sau đó vào tháng 6 này. Nó có sẵn ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Macao và Canada.

Kết Nối Chân Trời Log Horizon

Kết Nối Chân Trời Log HorizonViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Câu chuyện bắt đầu khi 30,000 Game thủ Nhật Bản bị kẹt lại trong thế giới Elder Tale. Thế giới của đao kiếm và phép thuật nay đã trở thành hiện thực đối với họ. Câu chuyện là cuộc phiêu lưu của nhân vật chính Shiroe cùng người bạn cũ Naotsugu và nữ sát thủ xinh đẹp Akatsuki.

Unknown2020-03-01 08:25:09

Tsubasa Giấc Mơ Sân Cỏ - Captain Tsubasa: Vua Bóng Đá Thuyết Minh (1983)

được chuyển thể từ bộ truyện tranh nhật bản cùng tên bộ phim hoạt hình captain tsubasa là câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu của một đội bóng đá thanh nhiên nhật bản mỗi tập phim là những trận bóng nảy lửa với những kĩ xảo chuyên nghiệp năng động và phong cáchphim cũng xoay quanh nhưng câu chuyện về tình bạn giữa tsubasa đối thủ cạnh tranh mỗi cuộc chiến đấu chiến thắng và thất bạitsubasa giấc mơ sân cỏ,xem phim tsubasa giấc mơ sân cỏ,download tsubasa giấc mơ sân cỏ,xem online tsubasa giấc mơ sân cỏ hd,xem tsubasa giấc mơ sân cỏ nhanh,tai phim tsubasa giấc mơ sân cỏ,captain tsubasa,vua bóng đá,xem phim captain tsubasa,vua bóng đá,download captain tsubasa,vua bóng đá,xem online captain tsubasa,vua bóng đá hd,xem captain tsubasa,vua bóng đá nhanh,tai phim captain tsubasa,vua bóng đá,flash kicker