Truyền Thuyết Bí Mật - The Legend Of Secret Pass Thuyết Minh (2019)RSS Truyền Thuyết Bí Mật - The Legend Of Secret Pass Thuyết Minh (2019)
Truyền Thuyết Bí Mật - The Legend Of Secret Pass
Diễn viên: Michael Chiklis, Shelley Berman, Zoe Axelrod
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Truyền thuyết về bí mật là một bộ phim hoạt hình CGI quyến rũ lấy cảm hứng từ thần thoại Ấn Độ Mỹ..
Chuyện Tình Nàng Rapunzel Barbie As Rapunzel

Chuyện Tình Nàng Rapunzel Barbie As RapunzelThuyết Minh Năm: 2002

Ngày xửa ngày xưa, đã lâu lắm rồi, có một vương quốc nằm dưới sự trị vì của vua Wilhelm (Christopher Gaze). Hoàng hậu mất sớm, để lại cho ngài một cô con gái duy nhất. Hỗ trợ đức vua trong việc triều chính là Gothel (Anjelica Huston), một phụ nữ trẻ đẹp biết pháp thuật. Gothel thầm yêu Wilhelm và tin rằng nhà vua cũng có tình cảm tương tự với mình. Nhưng khi Gothel nhận ra rằng đức vua chỉ coi cô ta là bạn, cô ta bèn bí mật bắt cóc công chúa và rời bỏ hoàng cung

Cuốn Kinh Thánh Của Daniel The Book Of Daniel.Diễn Viên: Lance Henriksen,Robert Miano,Andrew Bongiorno

Cuốn Kinh Thánh Của Daniel The Book Of DanielViệt Sub Năm: 2013

dựa trên sự việc được ghi lại trong Kinh Cựu Ước, thời Jerusalem bị xâm chiếm và dân tộc phải lưu đày tại Babylon. Câu chuyện phim này nói về Daniel và 3 người bạn, những người vẫn 1 mực kính phục và vâng giữ điều răn luật lệ Thượng Đế mình, Ngài nâng đỡ, giữ gìn họ, dù họ có bước vào lò lửa hừng hay trong hang sư tử cũng không tổn hại gì - Vì Ngài ở bên họ.

Siêu Nhân: Cỗ Máy Brainiac Superman: Brainiac Attacks.Diễn Viên: Tim Daly,Powers Boothe,Dana Delany

Siêu Nhân: Cỗ Máy Brainiac Superman: Brainiac AttacksViệt Sub Năm: 2006

Cay cú bởi những thành công anh hùng Superman, Lex Luthor tạo ra cỗ máy Brainiac hủy diệt sức mạnh của Siêu Nhân. Sử dụng các loại vũ khí tiên tiến và một chủng đặc biệt của Kryptonite được điều khiển từ xa ngoài không gian, đặc biệt là Luthor đã thiết kế lại Brainiac để đánh bại Man of Steel.

Unknown2019-04-27 16:35:58

Truyền Thuyết Bí Mật - The Legend Of Secret Pass Thuyết Minh (2019)

truyền thuyết về bí mật là một bộ phim hoạt hình cgi quyến rũ lấy cảm hứng từ thần thoại ấn độ mỹtruyền thuyết bí mật,xem phim truyền thuyết bí mật,download truyền thuyết bí mật,xem online truyền thuyết bí mật hd,xem truyền thuyết bí mật nhanh,tai phim truyền thuyết bí mật,the legend of secret pass,xem phim the legend of secret pass,download the legend of secret pass,xem online the legend of secret pass hd,xem the legend of secret pass nhanh,tai phim the legend of secret pass,michael chiklis,shelley berman,zoe axelrod