Truyền Thông Để Tôi Yên! - I Dont Make Headlines Việt Sub (2017)RSS Truyền Thông Để Tôi Yên! - I Dont Make Headlines Việt Sub (2017)
Truyền Thông Để Tôi Yên! - I Dont Make Headlines
Diễn viên: Kim Trạch Hạo, Thôi Hàng, Hàn Mộc Y
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để Tôi Yên chủ yếu tiết lộ sự thật của giới giải trí tàn khốc, kể về những câu chuyện đắng cay ngọt bùi trên con đường trở thành minh tinh mà mọi người không được biết đến.
Người Tình Của Chồng Tôi Nguoi Tinh Cua Chong Toi.Diễn Viên: Carla,Dennis Trillo,Tom Rodriguez

Người Tình Của Chồng Tôi Nguoi Tinh Cua Chong ToiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 50/50)

kể về chuyện tình sóng gió sau khi một người phụ nữ kết hôn với một gia đình ấm êm, một thời gian sau cô tình cờ phát hiện ra người chồng vốn ăn nằm ở kiếp với mình là là một người không giống một người tình bình thường, chồng của cô lại có mối quan hệ tình cảm với một người đàn ông khác sau một lần cô phát hiện hai người đang tay ấp mặt kề bên nhau, cùng trao cho nhau những nụ hôn nồng cháy mà cô đang được đón nhận bấy nay, chính điều đó đã tạo nên một con sóng mới đối với khán giả và nhận

Anh Nhớ Em I Miss You.Diễn Viên: Yoon Eun Hye,Park Yoo Chun,Kim So Hyun

Anh Nhớ Em I Miss YouViệt Sub Năm: 2012 (Tập 21/21)

kể về mối tình giữa hai nhân vật Jung Woo – một thám tử hình sự và So Yeon con gái một kẻ sát nhân. Hai người gặp lại nhau sau một thời gian xa cách. Sự gặp gỡ này đưa họ trở về với mối tình đầu với những kỷ niệm đẹp năm 15 tuổi. Đó là một chuyện tình lãng mạng nhưng cũng lắm éo le đầy nước mắt.

Mưu Tính Tình Yêu Paen Rai Long Tai Wa Rak.Diễn Viên: Pongpudpunth Mayurin,Tuamsoongnuen Nisachon

Mưu Tính Tình Yêu Paen Rai Long Tai Wa RakViệt Sub Năm: 2017 (Tập 30/30)

một cô gái trẻ xinh đẹp, đang sống một cuộc sống bình dị. Fah yêu quý Tawan, cháu trai của một gia đình giàu có như em trai ruột vì họ có tuổi thơ gắn bó cùng nhau. Tawan trong một lần tình cờ gặp được Pink, một cô gái kiêu kỳ, cũng xuất thân danh giá, cháu gái của Nueng, một Dr tài năng, thông minh và nổi tiếng. Một thời gian sau Pink tuyên bố có thai với Tawan và gia đình hai bên buộc Tawan phải kết hôn với Pink.

Cầu Thủ Bóng Bầu Dục Phần 1 Ballers Season 1.Diễn Viên: Jazmyn Simon,Dwayne Johnson,John David

Cầu Thủ Bóng Bầu Dục Phần 1 Ballers Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/10)

Dựa trên những câu chuyện về cuộc đời thực của những cầu thủ bóng bầu dục hiện nay và trước đây, bộ phim theo chân siêu sao bóng bầu dục một thời Spencer Strasmore (Dwayne “The Rock” Johnson thủ vai) khi ông đã về hưu nhưng vẫn tư vấn cho các cầu thủ tập luyện hàng ngày. Qua đó, chân dung và cả những góc hài hước về các cầu thủ cũng dần được hé lộ.

Tìm Kiếm Carter Finding Carter.Diễn Viên: Kathryn Prescott,Cynthia Watros,Alexis Denisof

Tìm Kiếm Carter Finding CarterViệt Sub Năm: 2014 (Tập 2/11)

xoay quanh câu chuyện của Carter, một cô gái trẻ có cuộc sống tưởng chừng như hoàn hảo cùng với người mẹ độc thân của mình, Lori. Cho đến khi cảnh sát phát hiện ra Lori đã bắt cóc Carter từ khi còn nhỏ. Carter chuyển đến và bắt đầu cuộc sống mới với gia đình ruột thịt của mình trong khi vẫn cố gắng để quay trở lại với Lori.

Unknown2017-10-22 10:56:33

Truyền Thông Để Tôi Yên! - I Dont Make Headlines Việt Sub (2017)

để tôi yên chủ yếu tiết lộ sự thật của giới giải trí tàn khốc kể về những câu chuyện đắng cay ngọt bùi trên con đường trở thành minh tinh mà mọi người không được biết đếntruyền thông để tôi yên,xem phim truyền thông để tôi yên,download truyền thông để tôi yên,xem online truyền thông để tôi yên hd,xem truyền thông để tôi yên nhanh,tai phim truyền thông để tôi yên,i dont make headlines,xem phim i dont make headlines,download i dont make headlines,xem online i dont make headlines hd,xem i dont make headlines nhanh,tai phim i dont make headlines,kim trạch hạo,thôi hàng,hàn mộc y