Truyền Kỳ Về Ông Trùm - The Legendary Tycoon Việt Sub (2017)RSS Truyền Kỳ Về Ông Trùm - The Legendary Tycoon Việt Sub (2017)
Truyền Kỳ Về Ông Trùm - The Legendary Tycoon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/45)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể lại cuộc đời và quá trình gầy dựng nên đế chế phim ảnh của Cố Diên Mai (Trương Hàn). Cuộc đời của Cố Diên Mai được khắc họa dựa trên hình tượng có thật của ông trùm Thiệu Dật Phu, người sáng lập nên đài TVB Hồng Kông – vị hoàng đế cuối cùng của điện ảnh Hoa Ngữ.
Bí Mật Sân Trường Secret Campus

Bí Mật Sân Trường Secret CampusThuyết Minh Năm: 2006 (Tập 0/24)

mở đầu từ cái chết bất ngờ của nam sinh Seungjae, một học sinh giỏi và một vận động viên tài năng được bạn bè cả trường yêu mến. Đằng sau đó là những cảm xúc phức tạp pha lẫn sự hoang mang của những người bạn học cũng đang trong lứa tuổi phát triển tâm sinh lý.

Gia Tài Ngọc Trai Sister Of Pearl.Diễn Viên: Tuyên Huyên,Lâm Bảo Di,Đào Đại Vũ

Gia Tài Ngọc Trai Sister Of PearlViệt Sub Năm: 2010 (Tập 26/30)

một bộ phim truyền hình do Hong Kong sản xuất. Nội dung phim lấy bối cảnh Hong Kong thập niên 60, kể về ba chị em nhà họ Chu, một gia tộc chuyên buôn bán trang sức trân châu, Chu Bích Hà và Chu Bích Lâm. Họ bị cuốn vào vòng xoáy của xã hội phong kiến để có được hạnh phúc đích thực, họ phải bất chấp thủ đoạn

Thực Thần 3 Let’S Eat 3.Diễn Viên: Baek Jin,Hee,Yoon Doo Joon

Thực Thần 3 Let’S Eat 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 14/14)

Giống như hai phần đầu tiên, phần ba Lets Eat tiếp tục nói về cuộc sống, tình yêu của những người trẻ cô đơn và đồ ăn là thứ gắn kết họ với nhau. Ở phần phim này, nam chính Goo Dae Young phải đối mặt với một khủng hoảng tuổi 30.

Tình Yêu Trái Ngược Top Star Yoo-Baek.Diễn Viên: Baek Jin,Hee,Yoon Doo Joon

Tình Yêu Trái Ngược Top Star Yoo-BaekViệt Sub Năm: 2018 (Tập 11/11)

Yoo Baek là một cựu thành viên nhóm nhạc idol. Anh ấy giờ là một ca sĩ và diễn viên nổi tiếng. Anh ấy không cố làm người tốt để thu hút mọi người. Yoo Baek tự coi mình là trung tâm và anh ta trung thực một cách tàn nhẫn với người khác ngay cả khi làm tổn thương họ.

Unknown2017-11-11 02:39:13

Truyền Kỳ Về Ông Trùm - The Legendary Tycoon Việt Sub (2017)

kể lại cuộc đời và quá trình gầy dựng nên đế chế phim ảnh của cố diên mai trương hàn cuộc đời của cố diên mai được khắc họa dựa trên hình tượng có thật của ông trùm thiệu dật phu người sáng lập nên đài tvb hồng kông – vị hoàng đế cuối cùng của điện ảnh hoa ngữtruyền kỳ về ông trùm,xem phim truyền kỳ về ông trùm,download truyền kỳ về ông trùm,xem online truyền kỳ về ông trùm hd,xem truyền kỳ về ông trùm nhanh,tai phim truyền kỳ về ông trùm,the legendary tycoon,xem phim the legendary tycoon,download the legendary tycoon,xem online the legendary tycoon hd,xem the legendary tycoon nhanh,tai phim the legendary tycoon