Truy Tìm Sát Nhân - Voice (Bản Thái) Việt Sub (2019)RSS Truy Tìm Sát Nhân - Voice (Bản Thái) Việt Sub (2019)
Truy Tìm Sát Nhân - Voice (Bản Thái)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (13/20)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc truy lùng tên sát nhân của thám tử và chuyên gia âm thanh. Nam chính là một thám tử nổi tiếng, phá được rất nhiều vụ án lớn. Tuy nhiên sau khi vợ mình bị giết bởi một kẻ sát nhân hàng loạt, cuộc đời anh bắt đầu xuống dốc.
Ma Cà Rồng Nguyên Thủy Phần 2 Gia Đình Thủy Tổ: The Originals Season 2.Diễn Viên: Joseph Morgan,Daniel Gillies,Phoebe Tonkin

Ma Cà Rồng Nguyên Thủy Phần 2 Gia Đình Thủy Tổ: The Originals Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/22)

một phần phim từ serie Nhật ký Ma cà rồng, bối cảnh tại New Orleans. Phim tập trung vào các anh chị em nhà Mikaelson, còn được biết đến như là những Ma cà rồng thủy tổ, đó là Klaus, Elijah, Rebekah. Gia đình là sức mạnh. Gia đình ma cà rồng nguyên thủy đã từng lập lời thề đó cách đây hàng ngàn năm. Họ gắn bó với nhau, luôn luôn và mãi mãi. Giờ đây, hàng thế kỷ trôi qua và khi sự gắn kết đó bị phá vỡ.

Ăn Não Phần 3 Izombie Season 3.Diễn Viên: Andrew Lincoln,Norman Reedus,Lauren Cohan,Steven Yeun

Ăn Não Phần 3 Izombie Season 3Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Liv - một cô sinh viên ngành y bị biến thành zombie. Cô làm việc tại một văn phòng điều tra của cảnh sát khu vực. Điều đó cho phép cô có thể ăn não xác chết để duy trì nhân tính của mình. Và điều đặc biệt là với mỗi một bộ não mà cô hấp thụ, cô sẽ biết được những ký ức thuộc về chủ nhân của nó.

Unknown2019-12-29 13:21:07

Truy Tìm Sát Nhân - Voice (Bản Thái) Việt Sub (2019)

cuộc truy lùng tên sát nhân của thám tử và chuyên gia âm thanh nam chính là một thám tử nổi tiếng phá được rất nhiều vụ án lớn tuy nhiên sau khi vợ mình bị giết bởi một kẻ sát nhân hàng loạt cuộc đời anh bắt đầu xuống dốctruy tìm sát nhân,xem phim truy tìm sát nhân,download truy tìm sát nhân,xem online truy tìm sát nhân hd,xem truy tìm sát nhân nhanh,tai phim truy tìm sát nhân,voice bản thái,xem phim voice bản thái,download voice bản thái,xem online voice bản thái hd,xem voice bản thái nhanh,tai phim voice bản thái