Truy Tìm Sát Nhân Phần 2 - The Following Season 2 Việt Sub (2014)RSS Truy Tìm Sát Nhân Phần 2 - The Following Season 2 Việt Sub (2014)
Truy Tìm Sát Nhân Phần 2 - The Following Season 2
Diễn viên: Kevin Bacon, Natalie Zea, Shawn Ashmore
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (4/15)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi tên giết người hàng loạt khét tiếng Joe Carroll thoát án tử hình và tiếp tục một loạt giết người mới, FBI cho gọi cựu đặc vụ Ryan Hardy để tham khảo ý kiến về trường hợp này.Hardy là người có công trong vụ bắt Carroll chín năm trước, giờ đã ẩn dật tránh ánh mắt soi mói của dư luận. Hardy biết Carroll rõ hơn bất cứ ai khác, anh có lẽ là người duy nhất phù hợp với tâm lý và trí tuệ của Carroll.
Hành Vi Phạm Tội Phần 7 Criminal Minds Season 7

Hành Vi Phạm Tội Phần 7 Criminal Minds Season 7Việt Sub Năm: 2011 (Tập 0/23)

Trong phim Hành Vi Phạm Tội 7, là thành viên đội chống tội phạm, bạn xem xét qua hiện trường để tìm chứng cứ, thẩm vấn những nhân chứng và nghi can, và cẩn thận phân tích các chứng cứ để tìm ra thủ phạm. Xem phim này bạn sẽ thấy các thành viên BAU (Đơn vị phân tích hành vi) phải tìm ra kẻ giết người hàng loạt đang gây án ở một thị trấn trước khi quá muộn.

Săn Cáo The Hunting

Săn Cáo The HuntingThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 0/44)

Hạ Viễn là một ngôi sao đang lên trong làng cảnh sát. Anh nổi tiếng là người có kỹ năng logic và khoa học vượt bậc. Đóng vai trò then chốt trong lực lượng cảnh sát chống tội phạm mới thành lập, Hạ Viễn nghi ngờ tập đoàn kinh tế của Vương Bá Lâm có liên quan đến tội phạm quốc tế…

Unknown2015-05-24 18:16:23

Truy Tìm Sát Nhân Phần 2 - The Following Season 2 Việt Sub (2014)

khi tên giết người hàng loạt khét tiếng joe carroll thoát án tử hình và tiếp tục một loạt giết người mới fbi cho gọi cựu đặc vụ ryan hardy để tham khảo ý kiến về trường hợp nàyhardy là người có công trong vụ bắt carroll chín năm trước giờ đã ẩn dật tránh ánh mắt soi mói của dư luận hardy biết carroll rõ hơn bất cứ ai khác anh có lẽ là người duy nhất phù hợp với tâm lý và trí tuệ của carrolltruy tìm sát nhân phần 2,xem phim truy tìm sát nhân phần 2,download truy tìm sát nhân phần 2,xem online truy tìm sát nhân phần 2 hd,xem truy tìm sát nhân phần 2 nhanh,tai phim truy tìm sát nhân phần 2,the following season 2,xem phim the following season 2,download the following season 2,xem online the following season 2 hd,xem the following season 2 nhanh,tai phim the following season 2,kevin bacon,natalie zea,shawn ashmore