Truy Quét Dã Thú - Little Dead Rotting Hood Thuyết Minh (2016)RSS Truy Quét Dã Thú - Little Dead Rotting Hood Thuyết Minh (2016)
Truy Quét Dã Thú - Little Dead Rotting Hood
Diễn viên: Eric Balfour, Bianca A Santos, Romeo Miller
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện được bắt đầu khi những cư dân của một thị trấn nhỏ khám phá ra có điều gì đó bí ẩn trong việc những con sói chết hàng loạt trong rừng hoang sơ, sau đó là cái chết của những người dân trong thị trấn
Quỷ Dữ Khát Máu Prowl.Diễn Viên: Ruta Gedmintas,Joshua Bowman And Perdita Weeks

Quỷ Dữ Khát Máu ProwlViệt Sub Năm: 2010

Amber ước mơ thoát khỏi sự tồn tại thị trấn nhỏ của mình và thuyết phục bạn bè của mình để đi cùng với cô ấy để tìm một căn hộ ở thành phố lớn.Khi giao thông vận tải của họ bị phá vỡ, cô và bạn bè của cô với lòng biết ơn nhận đi cùng xe ở phía sau bán.

Cuộc Săn Lùng Man Rợ Savage Hunt Of King Stakh.Diễn Viên: Ruta Gedmintas,Joshua Bowman And Perdita Weeks

Cuộc Săn Lùng Man Rợ Savage Hunt Of King StakhViệt Sub Năm: 1980

Một bộ phim thần bí dựa trên một câu chuyện của V. Korotkevich. Bộ phim lấy bối cảnh ở những khu rừng ngoài khơi của Bêlarut vào cuối thế kỷ 19. Một nhà sử học trẻ - Andrej Bielarecki đến đây để nghiên cứu các truyền thuyết dân gian địa phương.

Kho Tàng Đẫm Máu Warrant The Reborn.Diễn Viên: Qiang Zheng,Enjie Lu,Wei Dong Chen

Kho Tàng Đẫm Máu Warrant The RebornViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim kinh dị do Trung Quốc sản xuất xoay quanh câu chuyện về một nhóm người đang muốn khám phá kho tàng của vua Càng Long. Trong phim nhóm người này đã tìm được một tấm bảng đò và lần theo dấu vết của tấm bảng đò họ đã bước chân đến một vùng quê hẻo lánh với vô vàng những điều kỳ lạ huyền bí xảy ra.

Cuộc Chiến Tàn Khốc Blue Ruin.Diễn Viên: Macon Blair,Devin Ratray,Amy Hargreaves

Cuộc Chiến Tàn Khốc Blue RuinViệt Sub Năm: 2013

Một bí ẩn được che dấu dưới một cuộc sống bình yên đã đảo lộn khi ông trở về nhà thời thơ ấu của mình để thực hiện một hành động trả thù. Là một sát thủ nghiệp dư, ông khởi lên một cuộc chiến tàn khốc để bảo vệ gia đình xa lạ của mình.

Unknown2020-06-05 15:29:20

Truy Quét Dã Thú - Little Dead Rotting Hood Thuyết Minh (2016)

câu chuyện được bắt đầu khi những cư dân của một thị trấn nhỏ khám phá ra có điều gì đó bí ẩn trong việc những con sói chết hàng loạt trong rừng hoang sơ sau đó là cái chết của những người dân trong thị trấntruy quét dã thú,xem phim truy quét dã thú,download truy quét dã thú,xem online truy quét dã thú hd,xem truy quét dã thú nhanh,tai phim truy quét dã thú,little dead rotting hood,xem phim little dead rotting hood,download little dead rotting hood,xem online little dead rotting hood hd,xem little dead rotting hood nhanh,tai phim little dead rotting hood,eric balfour,bianca a santos,romeo miller