Truy Quét Băng Đảng - Black Hunting Operation Việt Sub (2023)RSS Truy Quét Băng Đảng - Black Hunting Operation Việt Sub (2023)
Truy Quét Băng Đảng - Black Hunting Operation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cảnh sát interpol Tần Phong và đồng đội đã chiến đấu mưu trí, dũng cảm với bọn cho vay nặng lãi và các băng nhóm tội phạm, thề sẽ quét sạch bọn chúng. Sau một cuộc đấu tranh gian khổ, Tần Phong và các sĩ quan cảnh sát khác cuối cùng đã nắm được bằng chứng tội phạm của Vô Tướng Phật, bắt giữ thành công và giải cứu con tin.
Đứa Con Thứ Bảy Seventh Son.Diễn Viên: Ben Barnes,Julianne Moore,Jeff Bridges

Đứa Con Thứ Bảy Seventh SonThuyết Minh Năm: 2014

Một câu chuyện phiêu lưu vào thế kỷ 18, kể về cậu bé Thomas, người được học nghề với Spook để tìm hiểu và chống lại linh hồn ma quỷ. Thách thức lớn đầu tiên đến với cậu ta khi mà Mother Malkin mạnh mẽ thoát ra khỏi sự giam giữ của Spook trong khi Spook vắng mặt.

Quá Khứ Tội Ác A History Of Violence.Diễn Viên: Viggo Mortensen,Maria Bello,Ed Harris

Quá Khứ Tội Ác A History Of ViolenceViệt Sub Năm: 2005

Tom Stall được xem là một trong những người đứng đầu một thành phố nhỏ nơi anh cùng người vợ và hai đứa con của mình sống những ngày êm đềm bằng việc kinh doanh một quán ăn.Nhưng rồi cuộc sống của gia đình anh bị xáo trộn khi anh trở thành anh hùng của thành phố khi phá vỡ được một vụ cướp và được các hãng truyền thông ca ngợi hết lời. Việc này gây chú ý cho một nhóm cướp và rắc rối liên tục đến với Tom Stall khi bọn chúng nghĩ rằng anh không phải chỉ là một kẻ bình thường như những người khác.

Unknown2023-05-04 14:21:57

Truy Quét Băng Đảng - Black Hunting Operation Việt Sub (2023)

cảnh sát interpol tần phong và đồng đội đã chiến đấu mưu trí dũng cảm với bọn cho vay nặng lãi và các băng nhóm tội phạm thề sẽ quét sạch bọn chúng sau một cuộc đấu tranh gian khổ tần phong và các sĩ quan cảnh sát khác cuối cùng đã nắm được bằng chứng tội phạm của vô tướng phật bắt giữ thành công và giải cứu con tintruy quét băng đảng,xem phim truy quét băng đảng,download truy quét băng đảng,xem online truy quét băng đảng hd,xem truy quét băng đảng nhanh,tai phim truy quét băng đảng,black hunting operation,xem phim black hunting operation,download black hunting operation,xem online black hunting operation hd,xem black hunting operation nhanh,tai phim black hunting operation