Trường Thương Và Những Chiếc Mặt Nạ - Lance N Masques: Lance And Masks: Lnm Việt Sub (2015)RSS Trường Thương Và Những Chiếc Mặt Nạ - Lance N Masques: Lance And Masks: Lnm Việt Sub (2015)
Trường Thương Và Những Chiếc Mặt Nạ - Lance N Masques: Lance And Masks: Lnm
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Loạt tiểu thuyết hành động xoay quanh Youtarou Hanafusa, một chàng trai trẻ tuổi, là thành viên cuối cùng của nhóm hiệp sĩ trong thế kỷ 21 ", Knights of the World." Anh ấy đã chiến đấu như những Hiệp sĩ bí ẩn Lancer, anh phải che giấu thân phận của mình đằng sau một chiếc mặt nạ.
Ozmafia!! オズマフィア

Ozmafia!! オズマフィアViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Fuka là một cô gái người đã mất trí nhớ. Trong khi lang thang trên phố quen thuộc, cô thấy mình trong, cô nhận ra rằng cô đang bị truy đuổi bởi một ai đó. Một trong những tập đoàn mafia trong thành phố được gọi là gia đình Oz cứu cô sau khi cô bỏ chạy trong sợ hãi.

Jewelpet Sunshine Ss3 ジュエルペット サンシャイン

Jewelpet Sunshine Ss3 ジュエルペット サンシャインViệt Sub Năm: 2012 (Tập 40/52)

Là SS3 của loạt phim Jewelpet. Câu chuyện xoay quanh học viện Sunshine, nơi những jewelpet và con người cùng nhau học tập. Ruby và các bạn đã học đến năm thứ 3 những những ước mơ về tương lai sau khi tốt nghiệp vẫn là số 0 . Liệu Ruby và các bạn học có tìm thấy ước mơ trong tương lai của mình trước khi họ tốt nghiệp không?

Leadale No Daichi Nite World Of Leadale: In The Land Of Leadale

Leadale No Daichi Nite World Of Leadale: In The Land Of LeadaleViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

Do một tai nạn thương tâm, một nửa cơ thể của Keina Kagami đã bị liệt và phải sử dụng đến một cỗ máy để duy trì sự sống của mình. hôm nọ, vì vấn đề mất điện mà cô đã qua đời một cách đáng tiếc. Tuy nhiên, ngay trước đó, tâm trí cô đã bị chuyển sang thế giới của trò chơi trực tuyến mà cô đang chơi. Khi tỉnh lại, cô đang ở trong trò chơi, hơn nữa còn là 200 năm trong tương lai?

Unknown2015-12-19 17:27:18

Trường Thương Và Những Chiếc Mặt Nạ - Lance N Masques: Lance And Masks: Lnm Việt Sub (2015)

loạt tiểu thuyết hành động xoay quanh youtarou hanafusa một chàng trai trẻ tuổi là thành viên cuối cùng của nhóm hiệp sĩ trong thế kỷ 21 knights of the world anh ấy đã chiến đấu như những hiệp sĩ bí ẩn lancer anh phải che giấu thân phận của mình đằng sau một chiếc mặt nạtrường thương và những chiếc mặt nạ,xem phim trường thương và những chiếc mặt nạ,download trường thương và những chiếc mặt nạ,xem online trường thương và những chiếc mặt nạ hd,xem trường thương và những chiếc mặt nạ nhanh,tai phim trường thương và những chiếc mặt nạ,lance n masques,lance and masks,lnm,xem phim lance n masques,lance and masks,lnm,download lance n masques,lance and masks,lnm,xem online lance n masques,lance and masks,lnm hd,xem lance n masques,lance and masks,lnm nhanh,tai phim lance n masques,lance and masks,lnm