Trường Thpt Điện Tử - Video Game High School Việt Sub (2012)RSS Trường Thpt Điện Tử - Video Game High School Việt Sub (2012)
Trường Thpt Điện Tử - Video Game High School
Diễn viên: Josh Blaylock, Brian Firenzi, Johanna Braddy
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cảnh ở một tương lai không xa, khi trò chơi điện tử trực tuyến trở thành môn thể thao cực kỳ phổ biến và cuốn hút khán giả bậc nhất trên thế giới. Brian D - chàng trai trẻ đam mê game sau cú xuất thần trong một trận đấu public đã được tuyển thẳng vào Video Game High School - trường Trung học Phổ thông Điện tử.
Trò Chơi Phá Mộng: Dream Breaker Game Breaker: Unawakened City

Trò Chơi Phá Mộng: Dream Breaker Game Breaker: Unawakened CityViệt Sub Năm: 2018

phần đầu tiên trong loạt phim Game Breaker kể về cuộc phiêu lưu trong thế giới trò chơi ảo của một nhóm bạn trẻ. Jiang Han (Trần Đô Linh) vô tình tham gia vào Game 3D được thiết kế bởi cha cô, Jiang Shan (Đồng Đại Vỹ). Cô gặp Nan Ji (Tống Uy Long) lạnh lùng và Shou Si đam mê, họ cùng nhau khám phá bí mật lớn ẩn giấu trong trò chơi.

57 Giây 57 Seconds

57 Giây 57 SecondsViệt Sub Năm: 2023

Josh Hutcherson (The Hunger Games) và người đoạt giải Academy Award® Morgan Freeman (Million Dollar Baby) đóng chính trong bộ phim hành động căng thẳng này. Khi một blogger công nghệ phát hiện ra một thiết bị có khả năng thay đổi thời gian

Ma Trận 2: Tái Lập The Matrix Reloaded.Diễn Viên: Keanu Reeves,Laurence Fishburne,Carrie Anne Moss

Ma Trận 2: Tái Lập The Matrix ReloadedViệt Sub Năm: 2003

Neo, Morpheus, Trinity và các đồng sự còn lại của mình tiếp tục cuộc chiến với những người nổi dậy của đế chế máy móc. Giờ đây ngày càng nhiều có nhiều con người được đánh thức khỏi ma trận và họ cố gắng để trở về với cuộc sống thực của mình. Và mặc dù ngày càng nhiều người được trở về với thực tại bọn người máy vẫn nổi dậy và cuộc chiến đã diễn ra tại thành phố Zion, thành phố duy nhất mà sự sống của loài người còn tồn tại.

Bắt Cóc Along Came A Spider.Diễn Viên: Morgan Freeman,Michael Wincott,Monica Potter

Bắt Cóc Along Came A SpiderViệt Sub Năm: 2001

Một ngôi trường với học sinh toàn là con ông cháu cha mới được học (con Tổng thống, thống đốc và các chính khách cấp cao. Một vụ bắt cóc xảy ra trong một nơi được coi là an ninh trùng trùng... đến con kiến cũng bị kiểm soát. Thế mà vụ bắt cóc ấy thành công.

Unknown2020-10-06 12:42:58

Trường Thpt Điện Tử - Video Game High School Việt Sub (2012)

cảnh ở một tương lai không xa khi trò chơi điện tử trực tuyến trở thành môn thể thao cực kỳ phổ biến và cuốn hút khán giả bậc nhất trên thế giới brian d chàng trai trẻ đam mê game sau cú xuất thần trong một trận đấu public đã được tuyển thẳng vào video game high school trường trung học phổ thông điện tửtrường thpt điện tử,xem phim trường thpt điện tử,download trường thpt điện tử,xem online trường thpt điện tử hd,xem trường thpt điện tử nhanh,tai phim trường thpt điện tử,video game high school,xem phim video game high school,download video game high school,xem online video game high school hd,xem video game high school nhanh,tai phim video game high school,josh blaylock,brian firenzi,johanna braddy