Trường Giang Yêu Cơ - Elves In Changjiang River Việt Sub (2022)RSS Trường Giang Yêu Cơ - Elves In Changjiang River Việt Sub (2022)
Trường Giang Yêu Cơ - Elves In Changjiang River
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tác phẩm do đạo diễn Miang Zhuan chịu trách nhiệm chỉ đạo, với sự tham gia của các diễn viên An Wei Ling, Li Cheng Xi và Norman Chui. Trường Giang bắt nguồn từ Côn Lôn và kết thúc ở Đông Minh, có vô số vạn vật đã bị nước sông nuôi dưỡng mà biến thành quỷ.
Thích Khách Minh Triều The Ming Dynasty Assassin.Diễn Viên: Đàm Húc,Chiêm Mục

Thích Khách Minh Triều The Ming Dynasty AssassinThuyết Minh Năm: 2017

nói về những năm cuối Triều Minh. Đông Hán đại thái giám Ngụy Trung Hiền, người đời xưng là Cửu Thiên Tuế, quyền hạn vượt vua, hãm hại bách tính. Vì để cướp được mật hàm ghi lại những chứng cứ phạm tội của mình, đã phái đi 3 nữ thích khách tinh nhuệ là Lăng, Lãnh và Ảnh đi mai phục. Không ngờ chỉ lấy được bản sao của mật hàm.

Tam Giới Kỳ Hiệp Truyện San Jie Qi Xia Zhuan.Diễn Viên: Bành Ngu Khư,Chu Giai Hi,Lưu Dương

Tam Giới Kỳ Hiệp Truyện San Jie Qi Xia ZhuanThuyết Minh Năm: 2017

Giang vạn An, Lăng Duyệt và Đại Tráng bất ngờ xuyên không vào trò chơi “Thần Võ 2” qua viên đá Huyền Cơ. Bước vào thế giới mới, họ được xem như các “Hiệp Khách Tam Giới” với sứ mệnh đánh bại tộc Cửu Lê, ổn định trật tự Tam Giới. Đồng thời, phải tiềm được bảo vật thượng cổ thì mới có thể quay về.

The Fortress Nam Hán Sơn Thành.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Park Hee Soon,Ko Soo,Park Hae,Il

The Fortress Nam Hán Sơn ThànhThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh năm 1636 khi nhà Thanh tấn công Triều Tiên, khiến cho Triều Tiên In Jo (Park Hae Il) cùng các cận thần của mình là Choi Myung Kil (Lee Byung Hun) và Kim Sang Hun (Kim Yoon Suk) phải ẩn náu ở Pháo đài núi Nam Hán, một nơi hoàn toàn cô lập với bên ngoài.

Hoa Mộc Lan Vô Song Matchless Mulan.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Park Hee Soon,Ko Soo,Park Hae,Il

Hoa Mộc Lan Vô Song Matchless MulanThuyết Minh Năm: 2020

Trong khi phiên bản “xịn” của Mulan chưa có lịch công chiếu thì điện ảnh hoa ngữ đã có không ít bản “nhái”, và Matchless Mulan là một trong số đó. Đây là webmovie rẻ tiền của Trung Quốc, đầu tư tương đối qua loa, cảnh quay võ thuật kém chất lượng và diễn xuất tương đối dở tệ, thực sự nó càng khiến cho khán giả mong chờ bản chuyển thể của Disney sớm ra mắt.

Unknown2022-12-15 16:20:53

Trường Giang Yêu Cơ - Elves In Changjiang River Việt Sub (2022)

tác phẩm do đạo diễn miang zhuan chịu trách nhiệm chỉ đạo với sự tham gia của các diễn viên an wei ling li cheng xi và norman chui trường giang bắt nguồn từ côn lôn và kết thúc ở đông minh có vô số vạn vật đã bị nước sông nuôi dưỡng mà biến thành quỷtrường giang yêu cơ,xem phim trường giang yêu cơ,download trường giang yêu cơ,xem online trường giang yêu cơ hd,xem trường giang yêu cơ nhanh,tai phim trường giang yêu cơ,elves in changjiang river,xem phim elves in changjiang river,download elves in changjiang river,xem online elves in changjiang river hd,xem elves in changjiang river nhanh,tai phim elves in changjiang river