Trừng Phạt Tội Ác - The Mechanic Việt Sub (2011)RSS Trừng Phạt Tội Ác - The Mechanic Việt Sub (2011)
Trừng Phạt Tội Ác - The Mechanic
Diễn viên: Jason Statham, Ben Foster, Donald Sutherland
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim, Statham vào vai Arthur Bishop, một sát thủ chuyên nghiệp. Anh được giao nhiệm vụ giết chết Harry (Donald Sutherland) – người bị gán tội phản bội tổ chức. Harry cũng chính là bạn của Arhur. Vì nhiệm vụ, Arthur đã giết chết Harry. Sau khi Harry chết, Arthur tình cờ gặp Steve McKenna (Ben Foster) – con trai của Harry.
Quái Vật Sông Hàn The Host.Diễn Viên: Kang,Ho Song,Hie,Bong Byeon,Hae,Il Park

Quái Vật Sông Hàn The HostViệt Sub Năm: 2006

Bộ phim xoay quanh Park Hee-bong, một người đàn ông trong cuối thập niên 60 của mình. Ông điều hành một quán bar nhỏ bên bờ sông Hàn và sống với hai con trai của ông, một con gái và một cháu gái. Công viên dường như có một cuộc sống khá bình thường và hòa bình, nhưng có lẽ họ có một chút kém hơn so với các Seoulite trung bình. Hee-bong của người cao tuổi con trai Gang-du là một người đàn ông chưa trưởng thành và không đủ năng lực ở độ tuổi 40 của mình, có vợ bỏ nhà đi từ lâu. Nam-il là con trai

Mật Mã Sống Safe.Diễn Viên: Jason Statham,Catherine Chan,Chris Sarandon

Mật Mã Sống SafeViệt Sub Năm: 2012

Một cựu đặc vụ ưu tú(do Jason Statham thủ vai) nhận thực hiện một nhiệm vụ kép: giải cứu một cô bé người Trung Quốc bị Hội Tam Hoàng bắt cóc và tìm một giải pháp an toàn để đánh lừa Mafia Nga, Hội Tam Hoàng và cả những quan chức tham nhũng của New York.Bộ phim có nhiều tình tiết gay cấn, những pha "đánh đấm" mãn nhãn người xem!!!

Khu 414 Zone 414.Diễn Viên: Jason Statham,Catherine Chan,Chris Sarandon

Khu 414 Zone 414Việt Sub Năm: 2021

Lấy bối cảnh tương lai gần tại một quần thể robot hình người tối tân. Khi con gái của người tạo ra nó mất tích bên trong Khu 414, anh ta đã thuê điều tra viên tư nhân David Carmichael để đưa cô ấy về nhà. David hợp tác với Jane, một AI tiên tiến và tự nhận thức cao, để truy tìm cô con gái mất tích.

Chiến Binh Thù Hận Soldier Of Vengeance.Diễn Viên: Steven Seagal And Others

Chiến Binh Thù Hận Soldier Of VengeanceViệt Sub Năm: 2012

Kane rời lực lượng cảnh sát đặc biệt bí mật sau cái chết của người đồng đội, vài năm sau anh được chính phủ tuyển dụng để một lần nữa trở lại với nhiệm vụ là một cảnh sát đặc nhiệm bắn tỉa.

88 Phút Để Sống 88 Minutes.Diễn Viên: Al Pacino,Alicia Witt,Ben Mckenzie

88 Phút Để Sống 88 MinutesViệt Sub Năm: 2007

Nam tài tử huyền thoại Al Pacino vào vai giáo sư Jack Gramm giảng dạy tại trường đại học. Ông thỉnh thoảng cộng tác với FBI trong những vụ án liên quan tới tâm lý tội phạm. Bỗng một ngày kia, Jack nhận được cú điện thoại báo rằng ông chỉ còn 88 phút nữa để sống.

Unknown2020-06-12 06:59:39

Trừng Phạt Tội Ác - The Mechanic Việt Sub (2011)

trong phim statham vào vai arthur bishop một sát thủ chuyên nghiệp anh được giao nhiệm vụ giết chết harry donald sutherland – người bị gán tội phản bội tổ chức harry cũng chính là bạn của arhur vì nhiệm vụ arthur đã giết chết harry sau khi harry chết arthur tình cờ gặp steve mckenna ben foster – con trai của harrytrừng phạt tội ác,xem phim trừng phạt tội ác,download trừng phạt tội ác,xem online trừng phạt tội ác hd,xem trừng phạt tội ác nhanh,tai phim trừng phạt tội ác,the mechanic,xem phim the mechanic,download the mechanic,xem online the mechanic hd,xem the mechanic nhanh,tai phim the mechanic,jason statham,ben foster,donald sutherland