Trùm Sát Thủ - Sr. Ávila Thuyết Minh (2013)RSS Trùm Sát Thủ - Sr. Ávila Thuyết Minh (2013)
Trùm Sát Thủ - Sr. Ávila
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (0/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về cuộc đời của Ávila, một nhân viên bán hàng bảo hiểm nhân thọ trung lưu. Ẩn giấu thân phận của một kẻ giết người thuê dưới mác nhân viên bán bảo hiểm.
Người Hùng Điên Rồ Bad And Crazy.Diễn Viên: Bob Odenkirk,Jonathan Banks,Rhea Seehorn

Người Hùng Điên Rồ Bad And CrazyThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/12)

một bộ phim chủ nghĩa anh hùng về “”kẻ xấu”” có năng lực Soo Yeol (Lee Dong Wook) đã phục hồi nhân tính sau khi gặp K (Wi Ha Joon), một người điên rồ nhưng chính trực. Soo Yeol (Lee Dong Wook) là một sĩ quan cảnh sát tài năng của đội truy bắt tội phạm ma túy dù chỉ tốt nghiệp trung học.

Cổ Cồn Trắng Phần 6 White Collar Season 6.Diễn Viên: Matt Bomer,Tim Dekay,Willie Garson

Cổ Cồn Trắng Phần 6 White Collar Season 6Việt Sub Năm: 2014 (Tập 6/6)

Neal Caffrey - một tên tội phạm quyến rũ cực kỳ thông minh với nhiều biệt tài khó ai có thể bì kịp, đặc biệt là sức hấp dẫn “chết người” đối với bất kỳ người phụ nữ nào anh ta gặp. Đồng hành cùng Neal Caffrey trong các tập phim là đặc vụ FBI Peter Burke, là đội trưởng đội điều tra FBI, có khả năng suy đoán thiên bẩm, dũng cảm và quyết đoán, hiếm khi thất bại trong việc truy tìm và bắt giữ những tên tội phạm gian manh nhất.

Đế Chế Ngầm Phần 1 Boardwalk Empire Season 1.Diễn Viên: Steve Buscemi,Michael Pitt Và Kelly Macdonald

Đế Chế Ngầm Phần 1 Boardwalk Empire Season 1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Vào ngày 6/01/2010, HBO sẽ khởi chiếu loạt phim truyền hình đang được xem nhiều nhất trên toàn thế giới: Boardwalk Empire. Kể từ cuối loạt phim truyền hình The Sopranos vào năm 2007, sau một thời gian lỗi hẹn, nhà sản xuất kiêm đạo diễn Martin Scorsese cho ra mắt loạt phim mới nói về vấn đề tội phạm đỉnh cao Boardwalk Empire, nội dung chuyển thể từ tiểu thuyết cả nhà văn Nelson Johnson.

Bí Danh Grace Alias Grace First Season.Diễn Viên: Zachary Levi,Edward Holcroft,Sarah Gadon,Kerr Logan

Bí Danh Grace Alias Grace First SeasonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

Nội dung phim dựa trên câu chuyện có thật ở vùng quê vào năm 1843, về vụ sát hại một điền chủ giàu có, trong đó Grace Marks bị nghi là đồng lõa và kết án tù chung thân, nhưng cô khẳng định không biết gì về vụ đó.Mười năm sau, bác sĩ Simon Jordan giúp cô nhớ lại quá khứ. Và kể từ đó cô đã làm ra những việc mà mình cần làm.

Unknown2021-02-15 14:47:33

Trùm Sát Thủ - Sr. Ávila Thuyết Minh (2013)

câu chuyện kể về cuộc đời của ávila một nhân viên bán hàng bảo hiểm nhân thọ trung lưu ẩn giấu thân phận của một kẻ giết người thuê dưới mác nhân viên bán bảo hiểmtrùm sát thủ,xem phim trùm sát thủ,download trùm sát thủ,xem online trùm sát thủ hd,xem trùm sát thủ nhanh,tai phim trùm sát thủ,sr ávila,xem phim sr ávila,download sr ávila,xem online sr ávila hd,xem sr ávila nhanh,tai phim sr ávila