Trùm Cướp Biển - The Immortal Voyage Of Captain Drake Việt Sub (2009)RSS Trùm Cướp Biển - The Immortal Voyage Of Captain Drake Việt Sub (2009)
Trùm Cướp Biển - The Immortal Voyage Of Captain Drake
Diễn viên: Adrian Paul, Temuera Morrison And Wes Ramsey, See Full Cast And Crew
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhà thám hiểm Frances Drake lên đường với nhiệm vụ tìm ra Cây của sự sống huyền thoại. Trên con đường của mình, Drake đã phải đối đầu với nhiều khó khăn như chiếc tàu chiến Spanish Armada, thủy quái, mụ phù thuỷ bí ẩn và NidhoggCQ.
Du Khách Bí Ẩn The Tourist.Diễn Viên: Angelina Jolie,Johnny Depp,Paul Bettany

Du Khách Bí Ẩn The TouristThuyết Minh Năm: 2010

được bắt đầu bằng trò chơi "mèo vờn chuột" giữa người phụ nữ xinh đẹp Elise (do Angelina Jolie thủ vai) và một nhóm điệp viên Interpol trên đường phố Paris (Pháp). Elise bắt chuyến tàu đi tới Venice (Italy) để gặp gỡ một người đàn ông giấu mặt có tên Alexander Pearce.

Bá Tước Monte Cristo The Count Of Monte Cristo.Diễn Viên: Jim Caviezel,Guy Pearce,Richard Harris,Dagmara Dominczyk,Michael Wincott,Luis Guzmán

Bá Tước Monte Cristo The Count Of Monte CristoViệt Sub Năm: 2002

Dựa theo tác phẩm nổi tiếng của văn hào Alexandre Dumas, phim này nói về cuộc báo thù của một thủy thủ tốt bụng bị tù oan suốt mười mấy năm trên đảo ở ngòai khơi nước Pháp. Nhờ quen một vị tu sĩ già trong tù mà khi vượt ngục, Dantes – thủy thủ này – tìm được kho tàng của vị tu sĩ nọ chôn giấu trên đảo Monte Cristo. Anh trở về nhìn người yêu cũ đã trở thành vợ của kẻ hãm hại anh, còn những tên đồng bọn nay giàu có và thế lực. Bằng mưu trí, anh bắt từng tên một phải đền tội.

Kẻ Đứng Gác The Lookout.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Jeff Daniels,Matthew Goode,Isla Fisher,Carla Gugino,Bruce Mcgill

Kẻ Đứng Gác The LookoutViệt Sub Năm: 2007

nói về cuộc đời đầy sáng lạng của Chris bị đảo ngược hoàn toàn kể từ khi anh bị chấn thương não trong một tai nạn thảm khốc. Được nhận vào làm ở ngân hàng, những tưởng Chris sẽ bắt đầu lại cuộc sống nhưng không ngờ anh lại là con cờ cho một âm mưu khác lớn hơn nhiều.

Giải Cứu Cá Heo Big Miracle.Diễn Viên: Drew Barrymore,John Krasinski And John Pingayak

Giải Cứu Cá Heo Big MiracleViệt Sub Năm: 2012

Trong chuyến di cư của 3 chú cá Heo đã bị mắc kẹt ở vùng Biển Bắc Cực. Trong khi chờ đợi các tình nguyện viện tổ chức Hòa Bình và trung tâm bảo vệ động vật hoang dã đến giải cứu, 3 chú cá heo phải tự tìm cách sống sót bằng bản năng sinh tồn của mình trong điều kiện khắc nghiệt của vùng Bắc Cực.

Unknown2019-06-02 13:42:48

Trùm Cướp Biển - The Immortal Voyage Of Captain Drake Việt Sub (2009)

nhà thám hiểm frances drake lên đường với nhiệm vụ tìm ra cây của sự sống huyền thoại trên con đường của mình drake đã phải đối đầu với nhiều khó khăn như chiếc tàu chiến spanish armada thủy quái mụ phù thuỷ bí ẩn và nidhoggcqtrùm cướp biển,xem phim trùm cướp biển,download trùm cướp biển,xem online trùm cướp biển hd,xem trùm cướp biển nhanh,tai phim trùm cướp biển,the immortal voyage of captain drake,xem phim the immortal voyage of captain drake,download the immortal voyage of captain drake,xem online the immortal voyage of captain drake hd,xem the immortal voyage of captain drake nhanh,tai phim the immortal voyage of captain drake,adrian paul,temuera morrison and wes ramsey,see full cast and crew