Trúc Mộng Tình Duyên - The Great Craftsman Thuyết Minh (2019)RSS Trúc Mộng Tình Duyên - The Great Craftsman Thuyết Minh (2019)
Trúc Mộng Tình Duyên - The Great Craftsman
Diễn viên: Cự Tượng, Cự Phách
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (0/60)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một thanh trẻ ôm mộng phát triển ngành kiến trúc. Tuy nhiên, Kỳ Nam lại phải đổi mặt với bị kich gia đình: Cha bị sát hại, mẹ ngã chết khi chạy trốn, anh chị em thì loạn lạc tứ phương. Mặc dù vậy, Kỳ Nam không từ bỏ ước mơ, anh nỗ lực từng ngày vượt qua nhiều khó khăn gian khổ và giành được chỗ đứng trong giới kiến trúc.
Kiếm Vương Triều Sword Dynasty

Kiếm Vương Triều Sword DynastyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/34)

bối cảnh cuối thời Chiến Quốc, một thời đại dùng kiếm để nói chuyện, những người tu hành vì tranh đoạt quyền lực mà chém giết lẫn nhau, bộ phim không chỉ kể về những ân oán giang hồ, mà còn bao hàm cả những tranh đấu giữa triều đình và dân chúng trong thời Chiến Quốc.

Đại Tống Bắc Đẩu Tư Da Song Bei Wei Department

Đại Tống Bắc Đẩu Tư Da Song Bei Wei DepartmentViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/36)

Trong một lần tình cờ tham gia phá án, chàng thiếu niên vùng thôn quê Thái Tuế vô tình kết giao với Võ Dao Quang và Liễu Tùy Phong, hai thành viên của Bắc Đầu Ty - một cơ quan đặc biệt vâng lệnh hoàng đế điều tra phá án giữ vững kỷ cương phép nước. Do sự kết hợp ăn ý giữa ba người, Thái Tuế đã quyết định cùng hai người bạn hữu gia nhập Bắc Đầu Ty và cũng nhau phá những vụ án ly kỳ.

Unknown2020-10-19 15:58:54

Trúc Mộng Tình Duyên - The Great Craftsman Thuyết Minh (2019)

một thanh trẻ ôm mộng phát triển ngành kiến trúc tuy nhiên kỳ nam lại phải đổi mặt với bị kich gia đình cha bị sát hại mẹ ngã chết khi chạy trốn anh chị em thì loạn lạc tứ phương mặc dù vậy kỳ nam không từ bỏ ước mơ anh nỗ lực từng ngày vượt qua nhiều khó khăn gian khổ và giành được chỗ đứng trong giới kiến trúctrúc mộng tình duyên,xem phim trúc mộng tình duyên,download trúc mộng tình duyên,xem online trúc mộng tình duyên hd,xem trúc mộng tình duyên nhanh,tai phim trúc mộng tình duyên,the great craftsman,xem phim the great craftsman,download the great craftsman,xem online the great craftsman hd,xem the great craftsman nhanh,tai phim the great craftsman,cự tượng,cự phách