Trọng Sinh Chi Danh Lưu Cự Tinh - Revive Việt Sub (2016)RSS Trọng Sinh Chi Danh Lưu Cự Tinh - Revive Việt Sub (2016)
Trọng Sinh Chi Danh Lưu Cự Tinh - Revive
Diễn viên: Trương Hinh Dư, Mã Khả, Han Chae Young, Pong Nawat Kulrattanarak
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể từ bộ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của tác giả Thanh La Phiến Tử. Bộ phim xoay quanh về những thị phi trong giới nghệ sĩ và mối tình đầy “trắc trở” của hai chàng trai. Dự án do Triệu Tiểu Âu đạo diễn, với sự hợp tác trong vấn đề “xào nấu” tác phẩm của ba nhà biên kịch Nhiêu Tuấn, Dương Hiểu Tuệ, Triệu Thiên Hữu.
Trốn Thoát Escape

Trốn Thoát EscapeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/12)

Marvin là một mafia đang bị truy đuổi. Trên đường trốn thì vô tình bị xe của Sipang là ngôi sao nổi tiếng đâm phải. Từ đó, Sipang không thích Marvin cho mấy vì cho là anh phiền phức. Vì sự an toàn của Marvin, anh buộc phải trở thành diễn viên để tránh bị truy sát. Vô tình lại được đóng cặp với Sipang trong một bộ phim. Từ đó, không biết tình yêu đã có từ lúc nào.

Tân Nương Ngổ Ngáo Bratty Bride.Diễn Viên: Esther Supreeleela,Sean Jindachot,Nat Thephussadin Na Ayutthaya

Tân Nương Ngổ Ngáo Bratty BrideThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 34/34)

câu chuyện lãng mạn nhất lịch sử Trung Quốc trong thời Dân quốc , câu chuyện xảy ra trong những thập niên 23 tại Thượng Hải , 1 gia đình danh môn vọng tộc , mối tình cừu giữa 2 thế hệ được thể hiện qua nhân vật nam nữ chính , sự khác nhau về thân phận , địa vị tuyệt nhiên là bất đồng nhưng họ vẫn đến với nhau tạo nên 1 truyền kỳ ái tình . Trong phim , Dương Mịch vai 1 cô gái hành xử cực đoan , khác người , tính cách ngổ ngáo.

Mùa Hè Của Hồ Ly Fox Fall In Love.Diễn Viên: Khương Triều,Đàm Tùng Vận

Mùa Hè Của Hồ Ly Fox Fall In LoveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 44/44)

Cố Thừa Trạch là chủ tịch tập đoàn Cố thi, là con nuôi của của Cố Thái Thái. Cố Thái Thái mong muốn Cố Cẩm Quân vào công ty của mình làm việc, nhưng Cẩm Quân lại không một chút để ý. Vì thế Cố Thái Thái bố trí Cố Thừa Trạch giúp đỡ Cẩm Quân nhậm chức.

Unknown2016-05-12 07:47:44

Trọng Sinh Chi Danh Lưu Cự Tinh - Revive Việt Sub (2016)

chuyển thể từ bộ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của tác giả thanh la phiến tử bộ phim xoay quanh về những thị phi trong giới nghệ sĩ và mối tình đầy “trắc trở” của hai chàng trai dự án do triệu tiểu âu đạo diễn với sự hợp tác trong vấn đề “xào nấu” tác phẩm của ba nhà biên kịch nhiêu tuấn dương hiểu tuệ triệu thiên hữutrọng sinh chi danh lưu cự tinh,xem phim trọng sinh chi danh lưu cự tinh,download trọng sinh chi danh lưu cự tinh,xem online trọng sinh chi danh lưu cự tinh hd,xem trọng sinh chi danh lưu cự tinh nhanh,tai phim trọng sinh chi danh lưu cự tinh,revive,xem phim revive,download revive,xem online revive hd,xem revive nhanh,tai phim revive,trương hinh dư,mã khả,han chae young,pong nawat kulrattanarak