Trở Về Từ Địa Ngục - The Awakening Việt Sub (2011)RSS Trở Về Từ Địa Ngục - The Awakening Việt Sub (2011)
Trở Về Từ Địa Ngục - The Awakening
Diễn viên: Rebecca Hall, Dominic West, Imelda Staunton, Lucy Cohu, John Shrapnel, Diana Kent
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The Awakening kể về câu chuyện ở nước Anh năm 1921. Florence Cathcart, một cô gái chuyên đi vạch mặt những tin đồn thất thiệt, cô không tin vào những chuyện ma quỷ cho đến khi cô đến thăm một trường nội trú để tìm cách giải thích cho việc mọi người thường hay nhìn thấy hồn ma một đứa trẻ. Tất cả những gì cô biết dần dần được sáng tỏ khi mà những người đã "mất tích" lại xuất hiện trở lại.
Đại Dịch Đậu Mùa Variola Vera

Đại Dịch Đậu Mùa Variola VeraViệt Sub Năm: 1982

Một người hành hương Hồi giáo đã mắc vi rút bệnh đậu mùa ở Trung Đông. Khi trở về nhà ở Kosovo, ông bắt đầu lây lan dịch bệnh, trong đó 175 người bị nhiễm, 35 người trong số họ đã chết.

Hạt Giống Hủy Diệt Seeds Of Destruction.Diễn Viên: Adrian Pasdar,Stefanie Von Pfetten And Jesse Moss

Hạt Giống Hủy Diệt Seeds Of DestructionViệt Sub Năm: 2011

Một hạt giống cổ đại bắt đầu toàn bộ thảm họa sinh thái. Kèm theo các mối đe dọa ngày càng tăng của sóng thần lớn, gây ra bởi rễ cây khổng lồ dưới đại dương. Các nhân viên bảo vệ môi trường phải đối đầu với tình huống xấu nhất và tìm cách giải quyết, sau đó họ quay trở lại nơi mà tất cả bắt đầu, với hy vọng có thể vô hiệu hóa các gốc phôi và chặn đứng hiểm họa sắp xảy ra.

Unknown2020-07-27 12:47:02

Trở Về Từ Địa Ngục - The Awakening Việt Sub (2011)

the awakening kể về câu chuyện ở nước anh năm 1921 florence cathcart một cô gái chuyên đi vạch mặt những tin đồn thất thiệt cô không tin vào những chuyện ma quỷ cho đến khi cô đến thăm một trường nội trú để tìm cách giải thích cho việc mọi người thường hay nhìn thấy hồn ma một đứa trẻ tất cả những gì cô biết dần dần được sáng tỏ khi mà những người đã mất tích lại xuất hiện trở lạitrở về từ địa ngục,xem phim trở về từ địa ngục,download trở về từ địa ngục,xem online trở về từ địa ngục hd,xem trở về từ địa ngục nhanh,tai phim trở về từ địa ngục,the awakening,xem phim the awakening,download the awakening,xem online the awakening hd,xem the awakening nhanh,tai phim the awakening,rebecca hall,dominic west,imelda staunton,lucy cohu,john shrapnel,diana kent