Trợ Lí Thời Trang - Personal Shopper Việt Sub (2017)RSS Trợ Lí Thời Trang - Personal Shopper Việt Sub (2017)
Trợ Lí Thời Trang - Personal Shopper
Diễn viên: Kristen Stewart, Lars Eidinger, Sigrid Bouaziz
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Maureen một cô gái trẻ làm nghề trợ lí thời trang cho một người nổi tiếng để kiếm sống. Maureen sống cô độc, thâm trầm trong chính vòng xoáy do mình tạo ra. Một mặt, cô bị thu hút bởi sự đa dạng của thế giới thời trang, mặt khác cô lại cảm thấy chán ghét và sợ mình bị lôi cuốn vào thế giới đó.
Sắc Màu Của Gió Colors Of Wind.Diễn Viên: Yuki Furukawa,Takemi Fujii

Sắc Màu Của Gió Colors Of WindViệt Sub Năm: 2018

Kaze no Iro là câu chuyện xoay quanh hai đôi tình nhân có ngoại hình giống hệt nhau nhưng một ở Hokkaido, còn một ở Tokyo. Nhưng số phận tàn nhẫn đã khiến cho chàng trai Tokyo mất đi một nửa của mình, còn cô gái Hokkaido cũng xa lìa người yêu vĩnh viễn sau một tai nạn. Và rồi định mệnh lại run rủi cho cả hai bất ngờ gặp nhau

Cuộc Sống Ở Một Thị Trấn Konomachi No Inochi Ni.Diễn Viên: Ryô Kase,Erika Toda,Yûko Tanaka

Cuộc Sống Ở Một Thị Trấn Konomachi No Inochi NiViệt Sub Năm: 2016

Hiroshi Makita (Ryo Kase) là bác sĩ thú y của chính phủ ở một Trung tâm Phúc lợi Động vật. Anh thực hiện công việc của mình theo luật của Nhà nước: thực hiện trợ tử cho chó mèo bị bỏ rơi. Makita rất bất mãn về công việc của mình, nhưng anh cũng biết rằng phải có ai đó thực hiện nó. Đồng nghiệp của anh, Aki Hataeda (Toda Erika), cũng mang trong mình cảm giác day dứt khi phải thực hiện công việc đó.

Cổn Cổn Hồng Trần Red Dust.Diễn Viên: Ryô Kase,Erika Toda,Yûko Tanaka

Cổn Cổn Hồng Trần Red DustViệt Sub Năm: 1990

Bộ phim kể về cuộc đời của một nhà văn phụ nữ có tư tưởng độc lập trong thời kỳ chiếm đóng của Nhật Bản, người yêu một người đàn ông hợp tác với người Nhật.

Unknown2020-07-28 13:48:39

Trợ Lí Thời Trang - Personal Shopper Việt Sub (2017)

maureen một cô gái trẻ làm nghề trợ lí thời trang cho một người nổi tiếng để kiếm sống maureen sống cô độc thâm trầm trong chính vòng xoáy do mình tạo ra một mặt cô bị thu hút bởi sự đa dạng của thế giới thời trang mặt khác cô lại cảm thấy chán ghét và sợ mình bị lôi cuốn vào thế giới đótrợ lí thời trang,xem phim trợ lí thời trang,download trợ lí thời trang,xem online trợ lí thời trang hd,xem trợ lí thời trang nhanh,tai phim trợ lí thời trang,personal shopper,xem phim personal shopper,download personal shopper,xem online personal shopper hd,xem personal shopper nhanh,tai phim personal shopper,kristen stewart,lars eidinger,sigrid bouaziz