Trò Đùa Của Thượng Đế 5 - God’S Quiz 5 Việt Sub (2018)RSS Trò Đùa Của Thượng Đế 5 - God’S Quiz 5 Việt Sub (2018)
Trò Đùa Của Thượng Đế 5 - God’S Quiz 5
Diễn viên: Kim Jae Won, Yoon Joo Hee, Ryu Duk Hwan
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trò đùa của thượng đế được đặt dựa trên một câu nói của người Hàn Quốc rằng những căn bệnh hiếm gặp là những câu đố mà thượng đế dành cho con người để con người đừng quá ngạo mạn. Bộ phim sắp ra mắt Quiz from God: Reboot dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 23:00 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh OCN bắt đầu từ tháng 11/2018.
Nhan Chấp Rung Động Yanzhis Romantic Story

Nhan Chấp Rung Động Yanzhis Romantic StoryViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/20)

Nhan Ninh, một cô gái không giỏi ăn nói, yêu đơn phương Thẩm Chấp Chu nhiều năm nhưng không thể đối diện với kết cục bị từ chối, lựa chọn dùng chữa trị tâm lý để xoá đi tình cảm dành cho Thẩm Chấp Chu. Thẩm Chấp Chu là một người đàn ông không tin vào tình yêu, vì lo sợ đánh mất người bạn thân này mà luôn trốn tránh tình cảm dành cho Nhan Ninh.

Thẻ Bạn Trai Hey, Boyfriend Card: I Got You

Thẻ Bạn Trai Hey, Boyfriend Card: I Got YouViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/20)

câu chuyện về cô gái lập trình viên tên Lưu Thiên Thiên do Thành Quả thủ vai. Một cô gái không cố bạn trai từ trong bụng mẹ, vô tình đã thu hoạch được một người bạn trai vô cùng lý tưởng. Tất cả đều hoàn hảo và là mẫu đàn ông lý tưởng của tất cả các cô gái.

Anh Chỉ Thích Em I Dont Like This World, I Only Like You

Anh Chỉ Thích Em I Dont Like This World, I Only Like YouViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/40)

đôi bạn ngồi cùng bàn với nhau Mặc Ngôn và Triệu Kiều Nhất. Hai người đã có cuộc hẹn cùng đi du học với nhau sau khi tốt nghiệp.Nhưng thỏa thuận này đã thất bại vì lý do gia đình. Sau đó cả hai đã cắt đứt liên lạc với nhau và tình cờ sau 4 năm trong cuộc họp lớp Mặc Ngôn, Triệu Kiều Nhất đã gặp lại nhau nhưng đã xảy ra vô vàn hiểu lầm.

Unknown2020-10-25 18:57:35

Trò Đùa Của Thượng Đế 5 - God’S Quiz 5 Việt Sub (2018)

trò đùa của thượng đế được đặt dựa trên một câu nói của người hàn quốc rằng những căn bệnh hiếm gặp là những câu đố mà thượng đế dành cho con người để con người đừng quá ngạo mạn bộ phim sắp ra mắt quiz from god reboot dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 23 00 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh ocn bắt đầu từ tháng 112018trò đùa của thượng đế 5,xem phim trò đùa của thượng đế 5,download trò đùa của thượng đế 5,xem online trò đùa của thượng đế 5 hd,xem trò đùa của thượng đế 5 nhanh,tai phim trò đùa của thượng đế 5,god’s quiz 5,xem phim god’s quiz 5,download god’s quiz 5,xem online god’s quiz 5 hd,xem god’s quiz 5 nhanh,tai phim god’s quiz 5,kim jae won,yoon joo hee,ryu duk hwan