Trò Chơi Nội Gián - Tinker Tailor Soldier Spy Việt Sub (2011)RSS Trò Chơi Nội Gián - Tinker Tailor Soldier Spy Việt Sub (2011)
Trò Chơi Nội Gián - Tinker Tailor Soldier Spy
Diễn viên: Gary Oldman, Colin Firth, Tom Hardy
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Qua mối tình với người vợ vốn là sĩ quan trong cục tình báo Moscow, đặc vụ người Anh Ricki Tarr khám phá ra có một đặc vụ Liên Xô cấp cao đang gián điệp hai mang hiện đang ẩn mình trong The Circus, một trong những cơ quan cao nhất của CIA
Vũ Điệu Đam Mê Born To Dance.Diễn Viên: Tia Maipi,Stan Walker,Kherington Payne,John Tui,Parris Goebel

Vũ Điệu Đam Mê Born To DanceViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện xoay quanh chàng trai trẻ Tu Kaea (do nhà vô địch hip hop Tia-Taharoa Maipi thủ vai) khi cậu có cơ hội tham dự buổi diễn để tham dự nhóm K-Crew, một nhóm nhảy hip hop nổi tiếng nhất thành phố. Kể từ đó, cuộc sống của cậu trở nên phức tạp hơn. Trong khi cha mình một mực muốn cậu gia nhập quân đội, thì Tu lại bất ngờ có tình cảm với cô bạn gái của trưởng nhóm K-Crew.

Thiên Thần Và Khoái Lạc Cecilia.Diễn Viên: Tia Maipi,Stan Walker,Kherington Payne,John Tui,Parris Goebel

Thiên Thần Và Khoái Lạc CeciliaViệt Sub Năm: 1983

Trong một bữa ăn tối được tổ chức tại Paris với những người bạn của Cecilia, cô gặp Philippe, một nhà ngoại giao trẻ tuổi và tài giỏi, ngoài vẻ ngoài hấp dẫn, còn có rất nhiều tiền. Họ yêu nhau, và Philip bỏ nhiều bạn gái và quên đi giấc mơ ăn chơi của mình.

Tai Họa Báo Trước Cassandras Dream.Diễn Viên: Colin Farrell,Ewan Mcgregor,Hayley Atwell

Tai Họa Báo Trước Cassandras DreamViệt Sub Năm: 2007

Hai anh em nhà Cockney vốn rất khăng khít nhưng từ khi có sự xuất hiện của 1 ả đàn bà trẻ ở phía Nam London này đã khiến cho cuộc sống của họ bị xáo trộn. Từng bước một, họ bị ả ta dẫn dắt vào con đường tội lỗi và tình anh em ắt đầu rạn nứt

Sáu Phút Trước Nửa Đêm Six Minutes To Midnight.Diễn Viên: Colin Farrell,Ewan Mcgregor,Hayley Atwell

Sáu Phút Trước Nửa Đêm Six Minutes To MidnightViệt Sub Năm: 2020

Mùa hè năm 1939. Các gia đình có ảnh hưởng ở Đức Quốc xã đã gửi con gái của họ đến một trường học hoàn thiện ở một thị trấn ven biển của Anh để học ngôn ngữ và trở thành đại sứ cho một nước Xã hội Chủ nghĩa trong tương lai. Một giáo viên ở đó nhìn thấy những gì đang đến và đang cố gắng nâng cao báo động.

Chú Khỉ Lắm Chiêu Gibby.Diễn Viên: Crystal The Monkey,Shannon Elizabeth,Peyton Meyer

Chú Khỉ Lắm Chiêu GibbyViệt Sub Năm: 2016

Kể từ khi mẹ qua đời, cô bé Katie trở nên ủ dột và trầm cảm. Cô buông xuôi hết mọi thứ , từ bỏ niềm đam mê của mình. Moi thứ chỉ thay đổi khi cô nhận lời trông nôm Gibby , chú khỉ siêu quậy, Tình bạn đáng yêu giưa họ đã giúp Katie tìm lại niềm vui trong cuộc sống.

Unknown2020-04-14 16:01:09

Trò Chơi Nội Gián - Tinker Tailor Soldier Spy Việt Sub (2011)

qua mối tình với người vợ vốn là sĩ quan trong cục tình báo moscow đặc vụ người anh ricki tarr khám phá ra có một đặc vụ liên xô cấp cao đang gián điệp hai mang hiện đang ẩn mình trong the circus một trong những cơ quan cao nhất của ciatrò chơi nội gián,xem phim trò chơi nội gián,download trò chơi nội gián,xem online trò chơi nội gián hd,xem trò chơi nội gián nhanh,tai phim trò chơi nội gián,tinker tailor soldier spy,xem phim tinker tailor soldier spy,download tinker tailor soldier spy,xem online tinker tailor soldier spy hd,xem tinker tailor soldier spy nhanh,tai phim tinker tailor soldier spy,gary oldman,colin firth,tom hardy