Trò Chơi Con Mực - Squid Game Thuyết Minh (2021)RSS Trò Chơi Con Mực - Squid Game Thuyết Minh (2021)
Trò Chơi Con Mực - Squid Game
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (0/9)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hàng trăm người chơi kẹt tiền chấp nhận một lời mời kỳ lạ: thi đấu trong các trò chơi trẻ con. Đón chờ họ là một giải thưởng hấp dẫn – và những rủi ro chết người.
Lừa Chúa Phần 1 The Borgias Season 1.Diễn Viên: Jeremy Irons,François Arnaud,Holliday Grainger

Lừa Chúa Phần 1 The Borgias Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 1/9)

The Borgias giới thiệu toàn cảnh nước Ý vào thời Phục Hưng gồm những thành bang cai trị bởi những lãnh chuá như Venice, Milan, Florence, Naples và Rome thuộc lãnh địa của Giáo hoàng. Lên ngôi Giáo hoàng bằng cách đút lót những người bỏ phiếu khác, cộng với tai tiếng đầy rẫy khi còn làm Hồng y, Alexander VI chú trọng đến việc bảo vệ ngôi vị vững chắc đồng thời lôi kéo những người có tham vọng

Thám Tử Ngoại Cảm Ghost Seeing Detective Cheo Yong.Diễn Viên: Oh Ji Ho,Oh Ji Eun,Jeon Hyo Seong,Jeon Ji An,Yoo Min Kyu

Thám Tử Ngoại Cảm Ghost Seeing Detective Cheo YongViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

với sự tham gia của các diễn viên như: Oh Ji Ho,Oh Ji Eun,Jun Hyo Sung,Jun Ji An,Yoo Min Kyu ... Phim xoay quanh Yoon Cheo Yong (Oh Ji Ho) là một thám tử có thể xem và nghe những bóng ma từ ngày anh được sinh ra. Anh giải quyết các trường hợp bí ẩn cùng với nữ thám tử Hà Sun Woo (Oh Ji Eun) và cao học sinh viên ma Han Na Young (Jun Hyo Sung).

Tay Đấm Sắt Phần 1 Marvels Iron Fist Season 1.Diễn Viên: Oh Ji Ho,Oh Ji Eun,Jeon Hyo Seong,Jeon Ji An,Yoo Min Kyu

Tay Đấm Sắt Phần 1 Marvels Iron Fist Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Danny Rand, một chàng trai sống sót sau một tai nạn máy bay, được người dân Côn Luân cưu mang, truyền dạy các chiêu thức võ thuật, đặc biệt là tuyệt chiêu Thiết Quyền. Sau 15 năm, anh quay lại New York để lấy lại Công ty của gia đình. Nhưng mọi chuyện không dễ dàng như vậy khi những thế lực bên trong nội bộ Công ty quay đầu, tìm cách phủ nhận.

Unknown2022-12-24 12:41:36

Trò Chơi Con Mực - Squid Game Thuyết Minh (2021)

hàng trăm người chơi kẹt tiền chấp nhận một lời mời kỳ lạ thi đấu trong các trò chơi trẻ con đón chờ họ là một giải thưởng hấp dẫn – và những rủi ro chết ngườitrò chơi con mực,xem phim trò chơi con mực,download trò chơi con mực,xem online trò chơi con mực hd,xem trò chơi con mực nhanh,tai phim trò chơi con mực,squid game,xem phim squid game,download squid game,xem online squid game hd,xem squid game nhanh,tai phim squid game