Trò Chơi 2 - Na Igre 2 Việt Sub (2010)RSS Trò Chơi 2 - Na Igre 2 Việt Sub (2010)
Trò Chơi 2 - Na Igre 2
Diễn viên: Sergey Chirkov, Marina Petrenko, Pavel Priluchnyy
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau một chiến thắng ở một giải đấu thể thao không gian mạng, các game thủ chiến thắng được trao giải thưởng đĩa CD trò chơi mới. Sau khi chơi trò chơi này, mỗi người trong số họ bị ảnh hưởng , biến những khả năng chơi game của họ thành thực sự. Họ có khả năng bắn súng đua xe như trong game ở cuộc sống thực. Một tổ chức nhận thấy được khả năng của họ nên đã tìm mọi cách lôi kéo họ sử dụng khả năng đó cho những mục đích đen tối của mình. Tuổi trẻ, háo thắng... những chàng trai đã xa vào vũng lầy
Quán Quân Sàn Nhảy You Got Served: Beat The World.Diễn Viên: Tyrone Brown,Mishael Morgan,Nikki Grant

Quán Quân Sàn Nhảy You Got Served: Beat The WorldViệt Sub Năm: 2011

Ba nhóm nhảy dance-crew chuẩn bị thi đấu tại cuộc thi quốc tế Beat the World tại Detroit. Trong cuộc thi cuối cùng để trở thành nhà vô địch thế giới, hy vọng, giấc mơ và ngay cả cuộc sống, mọi thứ đều được đánh đổi qua khổ luyện và nước mắt.

Cổ Kiếm Kì Đàn: Lưu Nguyệt Chiêu Minh Legend Of The Ancient Sword.Diễn Viên: Leehom Wang Yue Wuyi,Victoria Song

Cổ Kiếm Kì Đàn: Lưu Nguyệt Chiêu Minh Legend Of The Ancient SwordThuyết Minh Năm: 2018

Dù trùng tên nhưng Cổ Kiếm Kỳ Đàm bản điện ảnh và truyền hình không liên quan gì đến nhau. Bộ phim điện ảnh Cổ Kiếm Kỳ Đàm: Chi Lưu Nguyệt Chiêu Minh xoay quanh hành trình tìm thanh kiếm Chiêu Minh đầy gian nguy của Nhạc Vô Dị, Văn Nhân Vũ, Hạ Di Tắc và A Nguyễn để ngăn cản tai nạn sắp xảy ra ở thành Lưu Nguyệt.

Thế Giới Wifi Open Windows.Diễn Viên: Sasha Grey,Elijah Wood,Neil Maskell

Thế Giới Wifi Open WindowsViệt Sub Năm: 2014

có ý tưởng kịch bản rất độc đáo khi chuyện phim được kể thông qua rất nhiều các dạng công nghệ khác nhau, trong đó xuất hiện tới 12 loại camera được sử dụng để quay phim, bao gồm: webcam, camera gắn trên đầu, camera của máy tính bảng, camera điện thoại di động, 3D mapping camera, camera an ninh và thậm chí là camera vệ tinh. Quả là rất ấn tượng khi chờ xem các nhà làm phim sẽ phối hợp các thể loại này như thế nào trong một bộ phim điện ảnh.

Unknown2014-06-19 05:03:26

Trò Chơi 2 - Na Igre 2 Việt Sub (2010)

sau một chiến thắng ở một giải đấu thể thao không gian mạng các game thủ chiến thắng được trao giải thưởng đĩa cd trò chơi mới sau khi chơi trò chơi này mỗi người trong số họ bị ảnh hưởng biến những khả năng chơi game của họ thành thực sự họ có khả năng bắn súng đua xe như trong game ở cuộc sống thực một tổ chức nhận thấy được khả năng của họ nên đã tìm mọi cách lôi kéo họ sử dụng khả năng đó cho những mục đích đen tối của mình tuổi trẻ háo thắng những chàng trai đã xa vào vũng lầytrò chơi 2,xem phim trò chơi 2,download trò chơi 2,xem online trò chơi 2 hd,xem trò chơi 2 nhanh,tai phim trò chơi 2,na igre 2,xem phim na igre 2,download na igre 2,xem online na igre 2 hd,xem na igre 2 nhanh,tai phim na igre 2,sergey chirkov,marina petrenko,pavel priluchnyy