Trinity Seven - Thất Tinh Việt Sub (2014)RSS Trinity Seven - Thất Tinh Việt Sub (2014)
Trinity Seven - Thất Tinh
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (12+Ova/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thanh niên bình thường có sở thích trêu gái đang sống cùng cô em họ, một ngày “đẹp trời” nọ có một cô gái ngực bự đến và nói rằng khu vực anh đang sống đã bị phá huỷ, mọi thứ và đứa em gái kia chỉ là ảo ảnh, cô ta bắt thanh niên chọn một là giao grimoire hai là chết, nhưng thanh niên cứng của năm đã quyết định cho mình một phương án thứ ba rằng anh sẽ học để trở thành một pháp sư tại ngôi trường mà chính cô nàng ngực bự kia làm giáo viên để có thể cứu thế giới khỏi bị diệt vong và cứu em
D.c.iii: Da Capo Iii Third Season Of Da Capo

D.c.iii: Da Capo Iii Third Season Of Da CapoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13+sp/13)

Nguyên tác: CircusĐạo diễn: Ishikura KennichiThiết kế nhân vật: Nishio Kouhakuss3Studio: 風見学園公式動画部 (Hội điện ảnh trường Kazami) *(WTF???, Kazami là tên cái trường trong da capo mà)À thì vẫn có 1 cái cây kì quái, 1 con người tình định mệnh mái tóc vàng, với 1 con fake imoutoEnd với con nào thì còn tùy, vì lần này không phải feel adapt mà chính Circus tự làm. Nhìn Circus tự tay adapt lần đầu thế này, J.C. Staff nên tự cảm thấy xấu hổ.

Cuộc Đời Yuzuka Hanami Mahou Shoujo Nante Mou Ii Desukara

Cuộc Đời Yuzuka Hanami Mahou Shoujo Nante Mou Ii DesukaraViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Yuzuka Hanami có một cuộc sống bình thường như bao nhiêu người khác,vẫn sống và học tập ở một trường trung học.Số phận cô bỗng chốc thay đổi kể từ khi cô được tiếp cận với một sinh vật bí ẩn từ đâu xuất hiện trước mặt cô,chính sinh vật này đã tiết lộ cho cô biết thân phận thật sự của mình.

Hội Đuôi Tiên Phần 1 & 2 Hội Pháp Sư: Fairy Tail

Hội Đuôi Tiên Phần 1 & 2 Hội Pháp Sư: Fairy TailViệt Sub Năm: 2009 (Tập 277/277)

Câu chuyện về một cô thiếu nữ tên Lucy Heartfilia, khao khát của cô là gia nhập Hội Pháp sư nổi tiếng Fairy Tail. Trên đường phiêu lưu, Lucy đã vô tình gặp gỡ Natsu "Salamander" Dragneel, một thành viên của Fairy Tail, người sở hữu pháp thuật cổ đại Sát Long. Thế rồi Lucy được Natsu giới thiệu vào Hội Pháp sư Fairy Tail và cùng anh chàng này tham gia vô số nhiệm vụ khó khăn nhưng cũng không kém phần thú vị.

Kirakira☆Precure A La Mode Chiến Binh Mỹ Vị Ngọt Ngào

Kirakira☆Precure A La Mode Chiến Binh Mỹ Vị Ngọt NgàoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 49/49)

Cô be Ichika rất thích các món tráng miệng nhưng do hậu đậu nên không thể làm ra chúng. Một ngày nọ, vô tình Ichika khám phá ra 1 loại bột lấp lánh trong đồ ngọt khiến người ăn cảm thấy hạnh phúc và tràn đầy năng lượng. Từ đây, cuốc chiến bảo vệ đồ ngọt khỏi những kẻ xấu âm mưu mang lại bất hạnh cho thế giời bắt đầu.

Unknown2015-06-30 07:22:13

Trinity Seven - Thất Tinh Việt Sub (2014)

một thanh niên bình thường có sở thích trêu gái đang sống cùng cô em họ một ngày “đẹp trời” nọ có một cô gái ngực bự đến và nói rằng khu vực anh đang sống đã bị phá huỷ mọi thứ và đứa em gái kia chỉ là ảo ảnh cô ta bắt thanh niên chọn một là giao grimoire hai là chết nhưng thanh niên cứng của năm đã quyết định cho mình một phương án thứ ba rằng anh sẽ học để trở thành một pháp sư tại ngôi trường mà chính cô nàng ngực bự kia làm giáo viên để có thể cứu thế giới khỏi bị diệt vong và cứu emtrinity seven,xem phim trinity seven,download trinity seven,xem online trinity seven hd,xem trinity seven nhanh,tai phim trinity seven,thất tinh,xem phim thất tinh,download thất tinh,xem online thất tinh hd,xem thất tinh nhanh,tai phim thất tinh