Trình Diễn Áo Tắm Đặc Biệt 2015 - The Victorias Secret Swim Special Chưa Sub (2015)RSS Trình Diễn Áo Tắm Đặc Biệt 2015 - The Victorias Secret Swim Special Chưa Sub (2015)
Trình Diễn Áo Tắm Đặc Biệt 2015 - The Victorias Secret Swim Special
Diễn viên: Lily Aldridge, Alessandra Ambrosio, Elsa Hosk
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The Victorias Secret Swim Special sẽ có một chút khác biệt với Victorias Secret, nó sẽ khai thác sâu hơn về cuộc sống của các người mẫu, bao gồm những cuộc phỏng vấn từng cá nhân cũng như những hình ảnh hậu trường của các shoot hình gợi cảm.
Ánh Sao Băng Ban Ngày Daytime Shooting Star: Hirunaka No Ryuusei.Diễn Viên: Maika Yamamoto,Mei Nagano,Shohei Miura

Ánh Sao Băng Ban Ngày Daytime Shooting Star: Hirunaka No RyuuseiViệt Sub Năm: 2017

bộ truyện được phát hành trong vòng 3 năm từ tháng 5 năm 2011 tháng 11 năm 2014 trên tờ tạp chí manga Margaret. Ánh Sao Băng Ban Ngày là bộ phim thuộc thể loại tình cảm, tâm lý được dàn dựng dưới bàn tay của đạo diễn Takehiko Shinjo, biên kịch Naoko Adachi nhận trách nhiệm sáng tạo kịch bản.

Nghệ Nhân Sushi Jiro Dreams Of Sushi.Diễn Viên: Jiro Ono,Yoshikazu Ono

Nghệ Nhân Sushi Jiro Dreams Of SushiViệt Sub Năm: 2011

không chỉ nói về món ẩm thực Nhật truyền thống sushi, giới thiệu 1 trong các nhà hàng Michelin 3 sao đáng thưởng thức nhất, mà còn nêu 1 tấm gương sáng về chí tiến thủ của đầu bếp Jiro, yếu tố làm nên thành công của ông.

Một Thế Giới Dưới Góc Nhìn Của Billie Billie Eilish: The Worlds A Little Blurry.Diễn Viên: Jiro Ono,Yoshikazu Ono

Một Thế Giới Dưới Góc Nhìn Của Billie Billie Eilish: The Worlds A Little BlurryViệt Sub Năm: 2021

được xây dựng trên câu chuyện có thật lấy cảm hứng từ con đường trở thành ngôi sao nổi tiếng toàn cầu ở độ tuổi 17 của Billie Eilish. Nhào nặn bởi bàn tay vị đạo diễn tài ba R.J. Cutler, bộ phim tài liệu này mang đến khán giả khía cạnh đào sâu vào cuộc sống của một thiếu niên bình thường cùng hành trình trưởng thành sẽ khó khăn như nào.

Unknown2019-05-13 15:56:48

Trình Diễn Áo Tắm Đặc Biệt 2015 - The Victorias Secret Swim Special Chưa Sub (2015)

the victorias secret swim special sẽ có một chút khác biệt với victorias secret nó sẽ khai thác sâu hơn về cuộc sống của các người mẫu bao gồm những cuộc phỏng vấn từng cá nhân cũng như những hình ảnh hậu trường của các shoot hình gợi cảmtrình diễn áo tắm đặc biệt 2015,xem phim trình diễn áo tắm đặc biệt 2015,download trình diễn áo tắm đặc biệt 2015,xem online trình diễn áo tắm đặc biệt 2015 hd,xem trình diễn áo tắm đặc biệt 2015 nhanh,tai phim trình diễn áo tắm đặc biệt 2015,the victorias secret swim special,xem phim the victorias secret swim special,download the victorias secret swim special,xem online the victorias secret swim special hd,xem the victorias secret swim special nhanh,tai phim the victorias secret swim special,lily aldridge,alessandra ambrosio,elsa hosk