Triều Tiên: Cuộc Chiến Không Hồi Kết - Korea: The Never-Ending War Việt Sub (2019)RSS Triều Tiên: Cuộc Chiến Không Hồi Kết - Korea: The Never-Ending War Việt Sub (2019)
Triều Tiên: Cuộc Chiến Không Hồi Kết - Korea: The Never-Ending War
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tài liệu bao gồm hiện tại và quá khứ của cuộc chiến, từ các nhà lãnh đạo và sự kiện ngày nay đến các tính cách lịch sử và những khoảnh khắc của quá khứ.
Cương Đao Brothers.Diễn Viên: Lý Đông Học,Hà Nhuận Đông,Hạ Tử Đồng,Dương Kỳ Minh,Điền Nguyên

Cương Đao BrothersThuyết Minh Năm: 2016

Câu chuyện của hai anh em trong Cương Đao (tên tiếng Anh: Brothers) xoay quanh về câu chuyện giữa hai anh em kết nghĩa. Người anh Vương Bỉnh Sinh (Hà Nhuận Đông) cùng em Trần Thiết Kim (Lý Đông Học) sống nương tựa lẫn nhau, đồng cam cộng khổ.Bỉnh Sinh vì em mình chấp nhận đi tù thay 10 năm, không ngờ khi gặp lại, cả hai đã trở thành kẻ thù không đội trời chung với nhau.

Lính Thủy Đánh Bộ Jarhead.Diễn Viên: Lý Đông Học,Hà Nhuận Đông,Hạ Tử Đồng,Dương Kỳ Minh,Điền Nguyên

Lính Thủy Đánh Bộ JarheadViệt Sub Năm: 2005

dựa trên cuốn hồi ký của cựu quân nhân Lục chiến Anthony Swofford, phim kể về câu chuyện của chính Anthony từ khi anh gia nhập thủy quân Lục chiến và được đào tạo trở thành một tay bắn tỉa. Sau thời điểm đó Anthony tham gia cuộc chiến vùng vịnh. Những giờ phút sống còn giữa khói lửa và đất cát, giữa sự sống và cái chết bên cạnh những đồng đội là quãng đời mà Anthony không bao giờ quên về sự tàn khốc của chiến tranh

Ngày Huy Hoàng Days Of Glory.Diễn Viên: Samy Naceri,Roschdy Zem,Sami Bouajila

Ngày Huy Hoàng Days Of GloryViệt Sub Năm: 2006

một bộ phim Pháp 2006 của đạo diễn Rachild Bouchareb. Trong Thế Chiến II, quân đội Bắc Phi gặp phải sự cố chấp và đối xử bất công từ những đồng chí nước Pháp mặc dù họ đang xả thân đấu tranh cho một đất nước mà họ chưa bao giờ nhìn thấy.

Vị Khách Khiêu Tình Curiosa.Diễn Viên: Samy Naceri,Roschdy Zem,Sami Bouajila

Vị Khách Khiêu Tình CuriosaViệt Sub Năm: 2019

Để trả hết nợ cho cha, Marie de Heredia kết hôn với nhà thơ Henri de Regnier, nhưng đó là Pierre Louÿs, người mà cô yêu, một nhà thơ cũng là một người khiêu dâm và là một du khách tuyệt vời.

Unknown2020-06-18 15:42:53

Triều Tiên: Cuộc Chiến Không Hồi Kết - Korea: The Never-Ending War Việt Sub (2019)

tài liệu bao gồm hiện tại và quá khứ của cuộc chiến từ các nhà lãnh đạo và sự kiện ngày nay đến các tính cách lịch sử và những khoảnh khắc của quá khứtriều tiên,cuộc chiến không hồi kết,xem phim triều tiên,cuộc chiến không hồi kết,download triều tiên,cuộc chiến không hồi kết,xem online triều tiên,cuộc chiến không hồi kết hd,xem triều tiên,cuộc chiến không hồi kết nhanh,tai phim triều tiên,cuộc chiến không hồi kết,korea,the never,ending war,xem phim korea,the never,ending war,download korea,the never,ending war,xem online korea,the never,ending war hd,xem korea,the never,ending war nhanh,tai phim korea,the never,ending war