Travelers Jigen Keisatsu - Những Người Du Hành Cảnh Sát Không Gian Việt Sub (2013)RSS Travelers Jigen Keisatsu - Những Người Du Hành Cảnh Sát Không Gian Việt Sub (2013)
Travelers Jigen Keisatsu - Những Người Du Hành Cảnh Sát Không Gian
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ cảnh sát không gian hàng đầu Ai được lệnh bắt tội phạm đã đột nhập vào một thế giới khác. Khi thi hành nhiệm vụ, cô gặp lại người đồng đội cũ, Yui, hiện đã là thành viên của một tổ chức khủng bộ mang tên Doubt. Haruka, người sở hữu quyền năng tâm linh, trở thành mục tiêu của Doubt. Để bảo vệ Haruka, Ai phải du hành sang Fairy World. Và tại đây, Ai lại gặp Yui một lần nữa.
Mắc Kẹt Stranded.Diễn Viên: Christian Slateramy Matysio

Mắc Kẹt StrandedViệt Sub Năm: 2013

Bốn phi hành gia bị cô lập trên một tàu không gian mái vòm, trải nghiệm những điều ma quái sau khi một cơn bão sao băng, dẫn đến hoang tưởng, sợ hãi và cái chết.

Cuộc Chiến Không Gian The Spacewalker.Diễn Viên: Aleksandr Ilin,Vladimir Ilin

Cuộc Chiến Không Gian The SpacewalkerThuyết Minh Năm: 2017

Tháng 3 năm 1965, trong Chiến tranh Lạnh và cuộc chạy đua vũ trụ giữa Liên Xô cũ và Hoa Kỳ. Người Nga dự định đưa một phi công vào không gian. Phi công quân sự Pavel Belyayev và Alexey Leonov đã sẵn sàng bước vào không gian mở. Nhưng trên con đường họ phải đối mặt với nhiều trở ngại và nguy hiểm.

Unknown2019-10-20 15:19:30

Travelers Jigen Keisatsu - Những Người Du Hành Cảnh Sát Không Gian Việt Sub (2013)

nữ cảnh sát không gian hàng đầu ai được lệnh bắt tội phạm đã đột nhập vào một thế giới khác khi thi hành nhiệm vụ cô gặp lại người đồng đội cũ yui hiện đã là thành viên của một tổ chức khủng bộ mang tên doubt haruka người sở hữu quyền năng tâm linh trở thành mục tiêu của doubt để bảo vệ haruka ai phải du hành sang fairy world và tại đây ai lại gặp yui một lần nữatravelers jigen keisatsu,xem phim travelers jigen keisatsu,download travelers jigen keisatsu,xem online travelers jigen keisatsu hd,xem travelers jigen keisatsu nhanh,tai phim travelers jigen keisatsu,những người du hành cảnh sát không gian,xem phim những người du hành cảnh sát không gian,download những người du hành cảnh sát không gian,xem online những người du hành cảnh sát không gian hd,xem những người du hành cảnh sát không gian nhanh,tai phim những người du hành cảnh sát không gian