Transformers Micron Densetsu - Transformers Legend Of Micron, Chou Robot Seimeitai Việt Sub (2003)RSS Transformers Micron Densetsu - Transformers Legend Of Micron, Chou Robot Seimeitai Việt Sub (2003)
Transformers Micron Densetsu - Transformers Legend Of Micron, Chou Robot Seimeitai
Diễn viên: Transformers Armada
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (0/52)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trên hành tinh cơ học của Cybertron, các sinh vật siêu robot sống được gọi là Transformers. Ở đó, chủ yếu bao gồm các đoàn xe, quân đội Cybertron và kẻ thù cũ Destron của họ rơi vào xung đột để giành quyền lực mới gia nhập phe của họ
Hyakuren No Haou To Seiyaku No Valkyria The Master Of Ragnarok & Blesser Of Einherjar.Diễn Viên: Transformers Armada

Hyakuren No Haou To Seiyaku No Valkyria The Master Of Ragnarok & Blesser Of EinherjarViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Để đi xác minh xem điều này có thật hay không, Yuuto Suoh và cô bạn thời thơ ấu Mitsuki Shimoya đã đi đến ngôi đền ấy. Khi Yuuto đứng trước cái gương thần, cậu dùng điện thoại chụp một tấm hình, và ngay lập tức, cậu bị đưa sang một thế giới khác - một thế giới chứa đựng những bí ẩn của thần thoại Bắc Âu.

Kanata No Astra Astra Lost In Space.Diễn Viên: Transformers Armada

Kanata No Astra Astra Lost In SpaceViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/12)

câu chuyện kể về tương lai năm 2061 – thời điểm mà việc du hành vũ trụ đã được thương mại hóa. Một nhóm học sinh gồm 9 người của trường Trung học Caird đã bay vào không gian. Tuy nhiên, một sự cố đã khiến họ cách quê nhà đến 5012 năm ánh sáng. Với việc phát hiện ra một con tàu vũ trụ cũ, không người lái ở gần đó, những học sinh phải vận dụng mọi nguồn lực có hạn của mình để trở lại.

Lost Song Konomi Suzuki.Diễn Viên: Transformers Armada

Lost Song Konomi SuzukiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Rin, một cô gái năng động và thích ăn uống, sống ở một ngôi làng xa xôi.Và sâu trong cung điện hoàng gia trong thành phố thủ đô, cô ca sĩ Finis dành cả ngày trong cô độc. Hai người đều có khả năng đặc biệt mà không ai khác có.

Unknown2019-04-17 14:18:12

Transformers Micron Densetsu - Transformers Legend Of Micron, Chou Robot Seimeitai Việt Sub (2003)

trên hành tinh cơ học của cybertron các sinh vật siêu robot sống được gọi là transformers ở đó chủ yếu bao gồm các đoàn xe quân đội cybertron và kẻ thù cũ destron của họ rơi vào xung đột để giành quyền lực mới gia nhập phe của họtransformers micron densetsu,xem phim transformers micron densetsu,download transformers micron densetsu,xem online transformers micron densetsu hd,xem transformers micron densetsu nhanh,tai phim transformers micron densetsu,transformers legend of micron,chou robot seimeitai,xem phim transformers legend of micron,chou robot seimeitai,download transformers legend of micron,chou robot seimeitai,xem online transformers legend of micron,chou robot seimeitai hd,xem transformers legend of micron,chou robot seimeitai nhanh,tai phim transformers legend of micron,chou robot seimeitai,transformers armada