Trăn Khổng Lồ 4 - Anacondas: Trail Of Blood Việt Sub (2009)RSS Trăn Khổng Lồ 4 - Anacondas: Trail Of Blood Việt Sub (2009)
Trăn Khổng Lồ 4 - Anacondas: Trail Of Blood
Diễn viên: Crystal Allen, Linden Ashby, Danny Midwinter
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ông trùm Murdoch vẫn nuôi mộng trường sinh nhờ thứ thần dược chiết xuất từ huyết lan. Khi đang hấp hối trên giường bệnh, gã tỷ phú quyết sử dụng loại thuốc kia. Khi vị bác sỹ của Murdoch thử nghiệm thành phẩm trên một con rắn nhỏ, sức mạnh của loại thuốc khiến con mãng xà trở nên khổng lồ chỉ sau một đêm.
Trận Chiến Với Người Khổng Lồ David And Goliath.Diễn Viên: Miles Sloman,Jerry Sokolosky,Paul Hughes,Joseph Emms

Trận Chiến Với Người Khổng Lồ David And GoliathViệt Sub Năm: 2015

kể lại trận đấu không cân sức giữa Goliath - một chiến binh khổng lồ của Philistin và David - một cậu bé chăn cừu, sau này trở thành vua của Israel. Chủ đề của phim là bài học về đức tin mãnh liệt vào Chúa của David trong mọi hoàn cảnh, trước mọi nguy khốn tưởng chừng vô vọng.

Phi Thuyền Apollo 13 Apollo 13.Diễn Viên: Tom Hanks,Bill Paxton,Kevin Bacon

Phi Thuyền Apollo 13 Apollo 13Việt Sub Năm: 1995

Phim dựa trên một câu chuyện có thật về chuyến du hành vũ trụ của NASA lên mặt trăng vào năm 1970. Jim Lovell, Fred Haise và Jack Swigert, 3 phi hành gia sẽ cùng tham gia vào chuyến Apollo 14 nhưng họ được chuyển công tác và sẽ lên mặt trăng bằng chuyến Apollo 13. Chuyến du hành tưởng chừng thành công nhưng đường truyền oxy cho con tàu bị đứt thế là nhiệm vụ thám hiểm mặt trăng trở thành cuộc tìm kiếm lối về cho các phi hành gia.

Kỷ Jura Hồi Sinh Jurassic Revival.Diễn Viên: Tom Hanks,Bill Paxton,Kevin Bacon

Kỷ Jura Hồi Sinh Jurassic RevivalThuyết Minh Năm: 2022

câu chuyện của nhà địa chất học Zhao Qiming, người đã khám phá thành công một hòn đảo ma bí ẩn. Trong 10 năm sau, con gái của Zhao Qiming là Zhao Xueli được thừa hưởng lớp áo của cha mình và lớn lên thành một nhà khoa học xuất sắc.

Sứ Mệnh Xuyên Không Recontroller.Diễn Viên: Tom Hanks,Bill Paxton,Kevin Bacon

Sứ Mệnh Xuyên Không RecontrollerThuyết Minh Năm: 2017

một người bình thường, Hiểu Minh bất ngờ được truyền đạt năng lực kiểm soát thời gian, có khả năng xuyên không đến mọi không gian. Nhưng điều này cũng mang đến nguy hiểm cho anh khi phải đương đầu với những người máy sở hữu sức mạnh, trí tuệ siêu phàm đang có âm mưu tạo dựng một thế giới không có loài người.

Unknown2019-04-28 08:54:23

Trăn Khổng Lồ 4 - Anacondas: Trail Of Blood Việt Sub (2009)

ông trùm murdoch vẫn nuôi mộng trường sinh nhờ thứ thần dược chiết xuất từ huyết lan khi đang hấp hối trên giường bệnh gã tỷ phú quyết sử dụng loại thuốc kia khi vị bác sỹ của murdoch thử nghiệm thành phẩm trên một con rắn nhỏ sức mạnh của loại thuốc khiến con mãng xà trở nên khổng lồ chỉ sau một đêmtrăn khổng lồ 4,xem phim trăn khổng lồ 4,download trăn khổng lồ 4,xem online trăn khổng lồ 4 hd,xem trăn khổng lồ 4 nhanh,tai phim trăn khổng lồ 4,anacondas,trail of blood,xem phim anacondas,trail of blood,download anacondas,trail of blood,xem online anacondas,trail of blood hd,xem anacondas,trail of blood nhanh,tai phim anacondas,trail of blood,crystal allen,linden ashby,danny midwinter