Trấn Hồn Ca - Monster Hunters Việt Sub (2020)RSS Trấn Hồn Ca - Monster Hunters Việt Sub (2020)
Trấn Hồn Ca - Monster Hunters
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiểu phân đội bắt yêu tập hợp, trảm yêu trừ ma bảo vệ hòa bình! Trấn nhỏ yên bình đột nhiên yêu quái xuất hiện khắp nơi, các thầy bắt yêu nóng lòng muốn thử.
Tân Thiện Nữ Ưu Hồn: Tình Nhân Gian The Enchanting Phantom.Diễn Viên: Chinese Ghost Story,Human Love

Tân Thiện Nữ Ưu Hồn: Tình Nhân Gian The Enchanting PhantomThuyết Minh Năm: 2020

Nhân vật chính là anh chàng Ninh Thái Thần – một người chuyên đi thu nợ ở các cửa tiệm; anh tuy có hơi nhát gan nhưng tốt bụng, chất phác. Trong một lần đi thu nợ, vì hết tiền nên anh phải ngủ lại qua đêm ở Lan Nhược Tự – ngôi chùa nổi tiếng với dân trong vùng vì đã có nhiều người mất mạng bởi ma quỷ tại đó

Sơn Hải Cự Thú Ancient Monster.Diễn Viên: Chinese Ghost Story,Human Love

Sơn Hải Cự Thú Ancient MonsterThuyết Minh Năm: 2020

Sơn Hải Cự Thú nói về một ngày nọ, Hỗn Nguyên đại sư bỗng bị nhện tinh nuốt vào bụng, từ đó nhiễm độc hóa thành nữ nhân. Để cứu sư phụ mình, Lục Tiểu Đạo phải đối mặt với hàng loạt nguy hiểm và yêu quái cường đại. Liệu họ có tìm được Nguyệt Nha Trì trước khi mọi thứ không thể cứu vãn được nữa không?

Phong Thần Đát Kỷ The Queen.Diễn Viên: Chinese Ghost Story,Human Love

Phong Thần Đát Kỷ The QueenThuyết Minh Năm: 2021

Nữ quân của tộc hồ ly có chín cái đuôi và nàng phong thái yểu điệu, khuôn mặt xinh đẹp. Nàng không may rơi vào vòng tay yêu quái vượn khỉ Viên Hồng, đại ca của Mai Sơn Thất Quái.

Unknown2020-08-30 16:49:00

Trấn Hồn Ca - Monster Hunters Việt Sub (2020)

tiểu phân đội bắt yêu tập hợp trảm yêu trừ ma bảo vệ hòa bình trấn nhỏ yên bình đột nhiên yêu quái xuất hiện khắp nơi các thầy bắt yêu nóng lòng muốn thửtrấn hồn ca,xem phim trấn hồn ca,download trấn hồn ca,xem online trấn hồn ca hd,xem trấn hồn ca nhanh,tai phim trấn hồn ca,monster hunters,xem phim monster hunters,download monster hunters,xem online monster hunters hd,xem monster hunters nhanh,tai phim monster hunters