Trận Chiến Thánh Ca - Battle Hymn Việt Sub (1957)RSS Trận Chiến Thánh Ca - Battle Hymn Việt Sub (1957)
Trận Chiến Thánh Ca - Battle Hymn
Diễn viên: Rock Hudson, Anna Kashfi, Dan Duryea, Don Defore, Martha Hyer
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1957
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong chiến tranh thế giới thứ hai, khi oanh kích vô tình Dean Hess đã ném bom trúng một cô nhi viện và giết chết 37 đứa trẻ. Hai năm sau khi kết thúc chiến tranh, do ân hận và day dứt, Hees xin tình nguyện sang Hàn Quốc để làm cố vấn chỉ đạo kỹ thuật cho không quân Nam Hàn và mong tìm cách chuộc lại lỗi lầm.
Di Cư Về Miền Đất Hứa Exodus

Di Cư Về Miền Đất Hứa ExodusViệt Sub Năm: 1960

Câu chuyện mở ra với nhân vật chính là Ari Ben Canaan, một cốt truyện nảy sinh từ kỳ tích vượt qua bao hy sinh, mất mát để chuyển vận những người tị nạn Do Thái tại một trại giam tên Síp (Cyprus) ở Anh Quốc về đến Palestine , Trung Đông.

Lời Sấm Truyền Apocalypse Now.Diễn Viên: Martin Sheen,Marlon Brando,Robert Duvall

Lời Sấm Truyền Apocalypse NowViệt Sub Năm: 1979

một kiệt tác thuộc dòng phim phản chiến, được xem là một trong những đỉnh cao sáng tạo nhất của nhà đạo diễn Francis Ford Coppola. Bộ phim tái hiện lại cuộc chiến tàn khốc của quân đội Mỹ tại Việt Nam cùng những nguyên nhân sâu xa đã khiến quân đội Mỹ gục ngã.

Cách Chức Degraded Officer.Diễn Viên: Filipp Bazhin,Aleksandr Mikhaylov,Nikita Tezin

Cách Chức Degraded OfficerViệt Sub Năm: 2009

Một trung úy - Điều tra viên và người lính già nhận được lệnh - đưa về phía sau, đến tòa án quân đội - một trung úy bị cách chức và buộc tội hèn nhát. Viên trung úy, mới ở ngày thứ ba trên mặt trận, đã không chấp hành mệnh lệnh đánh chiến điểm cao do quân Đức chiếm đóng và đã giải thích với tiểu đoàn trưởng vì sao không chấp hành mệnh lệnh, do điều lệnh quy định, chỉ tấn công sau phi pháo binh Hồng quân bắn phá

Binh Pháp Mặc Công Battle Of The Warriors.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Ngô Kỳ Long,Phạm Băng Băng

Binh Pháp Mặc Công Battle Of The WarriorsViệt Sub Năm: 2006

được xây dựng dựa trên một bộ manga ăn khách của tác giả Ken’ichi Sakemi với nội dung về Trung Hoa thời Chiến Quốc. Trung Hoa cổ đại thời Chiến quốc, một thời kì hỗn mang nội chiến xảy ra liên miên giữa các nước với nhau mà lớn mạnh nhất phải kể đến 7 nước lớn, Thất hùng, gồm Tề, Sở, Yên, Hàn, Triệu, Ngụy, Tần.

Unknown2019-06-22 08:42:49

Trận Chiến Thánh Ca - Battle Hymn Việt Sub (1957)

trong chiến tranh thế giới thứ hai khi oanh kích vô tình dean hess đã ném bom trúng một cô nhi viện và giết chết 37 đứa trẻ hai năm sau khi kết thúc chiến tranh do ân hận và day dứt hees xin tình nguyện sang hàn quốc để làm cố vấn chỉ đạo kỹ thuật cho không quân nam hàn và mong tìm cách chuộc lại lỗi lầmtrận chiến thánh ca,xem phim trận chiến thánh ca,download trận chiến thánh ca,xem online trận chiến thánh ca hd,xem trận chiến thánh ca nhanh,tai phim trận chiến thánh ca,battle hymn,xem phim battle hymn,download battle hymn,xem online battle hymn hd,xem battle hymn nhanh,tai phim battle hymn,rock hudson,anna kashfi,dan duryea,don defore,martha hyer