Trận Chiến Ở Juno - Storming Juno Việt Sub (2010)RSS Trận Chiến Ở Juno - Storming Juno Việt Sub (2010)
Trận Chiến Ở Juno - Storming Juno
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mô tả những câu chuyện có thật về một số binh sĩ Canada trong cuộc tấn công vào bãi biển Juno vào tháng 6 năm 1944 cùng với những lính nhảy dù, đoàn xe tăng và bộ binh như cơn lốc dưới sự kháng cự dữ dội Đức quốc xã
Đêm Giáng Sinh Silent Night.Diễn Viên: Michael Almy,Judd Bankert,James William Barker

Đêm Giáng Sinh Silent NightViệt Sub Năm: 2002

Câu chuyện trong Thế chiến II dựa trên thực tế vào đêm Giáng sinh năm 1944, một người mẹ Đức và con trai của cô đang tìm nơi ẩn náu trong một cabin. Khi cô bị ba lính Mỹ xâm chiếm và sau đó là ba lính Đức, cô đã thuyết phục thành công những người lính đình chiến và hưởng trọn vẹn đêm Giáng Sinh.

Biệt Đội Cảm Tử War Pigs.Diễn Viên: Michael Almy,Judd Bankert,James William Barker

Biệt Đội Cảm Tử War PigsViệt Sub Năm: 2015

kể về chiến công của Đại úy Jack Wosick và biệt đội War Pigs – đơn vị được thành lập trong cuộc Chiến tranh Thế giới thứ 2 với nhiệm vụ săn lùng và tiêu diệt đội quân Nazi để ngăn chúng chế tạo pháo V3 – một loại vũ khí sát thương khủng khiếp mà nếu thành công sẽ gây ra những tổn thất nặng nề cho quân Đồng Minh và thay đổi cục diện cuộc chiến.

Bán Đảo Hàn Quốc Hanbando.Diễn Viên: Michael Almy,Judd Bankert,James William Barker

Bán Đảo Hàn Quốc HanbandoViệt Sub Năm: 2006

Trong phim, Cha In Pyo vào vai Lee Sang-hyeon, thành viên của một tổ chức chính trị bí mật. Trong phần đầu của Hanbando, nhân vật của Cha In Pyo là một giáo sư người Nhật Bản, nhưng nửa phần sau đó, anh hoạt động như một nhà quý tộc có tư tưởng tiến bộ. Lee Sang Hyeon cũng là người có công lớn trong việc thống nhất Hàn Quốc và giành độc lập tự chủ.

Unknown2020-06-09 08:53:45

Trận Chiến Ở Juno - Storming Juno Việt Sub (2010)

mô tả những câu chuyện có thật về một số binh sĩ canada trong cuộc tấn công vào bãi biển juno vào tháng 6 năm 1944 cùng với những lính nhảy dù đoàn xe tăng và bộ binh như cơn lốc dưới sự kháng cự dữ dội đức quốc xãtrận chiến ở juno,xem phim trận chiến ở juno,download trận chiến ở juno,xem online trận chiến ở juno hd,xem trận chiến ở juno nhanh,tai phim trận chiến ở juno,storming juno,xem phim storming juno,download storming juno,xem online storming juno hd,xem storming juno nhanh,tai phim storming juno