Trái Tim Ngừng Nhịp - Heartstopper Thuyết Minh (2022)RSS Trái Tim Ngừng Nhịp - Heartstopper Thuyết Minh (2022)
Trái Tim Ngừng Nhịp - Heartstopper
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong loạt phim tuổi dậy thì này, các thiếu niên Charlie và Nick xoay xở giữa việc học và tình yêu non trẻ rồi nhận ra tình bạn lạ kỳ của họ có thể còn sâu sắc hơn thế.
Trò Lừa Tình Yêu Pathapees Love

Trò Lừa Tình Yêu Pathapees LoveViệt Sub Năm: 2010 (Tập 7/7)

chủ khu nghỉ mát Thararin phải đối đầu với cô nàng chuyên phá rối - Cha-aim, một cô gái lém lỉnh người lập ra kế hoạch phá rối khu nghỉ mát của anh vì một mục đích nào đó. Anh vui vẻ theo dõi cô, để xem cô định phá khu nghỉ mát ra sao. Cô có nhiệm vụ phải hoàn thành kế hoạch dù cho là anh luôn phá tan mọi mưu mẹo của cô. Anh lúc nào cũng bắt bẻ cô cho tới khi anh quen với nó và dần dần có tình cảm với cô.

Đêm Trắng Ở Apgujeong Apgujeong Midnight Sun.Diễn Viên: Kang Eun Tak,Park Ha,Na,Baek Ok Dam,Park Hye Sook,Song Won Geun

Đêm Trắng Ở Apgujeong Apgujeong Midnight SunViệt Sub Năm: 2018 (Tập 149/149)

kể câu chuyện về bốn gia đình trong ngành công nghiệp giải trí, với những mâu thuẫn, giằng xé không ngừng gia tăng, những màn đấu đá nhau trong giới showbiz không kém phần gay cấn, bất ngờ Đêm trắng ở Apgujeong là một vở kịch lớn với chồng chéo các mối quan hệ, mâu thuẫn đan xen, yêu có, ghét có, thiện có, ác có.

Unknown2022-06-03 19:26:43

Trái Tim Ngừng Nhịp - Heartstopper Thuyết Minh (2022)

trong loạt phim tuổi dậy thì này các thiếu niên charlie và nick xoay xở giữa việc học và tình yêu non trẻ rồi nhận ra tình bạn lạ kỳ của họ có thể còn sâu sắc hơn thếtrái tim ngừng nhịp,xem phim trái tim ngừng nhịp,download trái tim ngừng nhịp,xem online trái tim ngừng nhịp hd,xem trái tim ngừng nhịp nhanh,tai phim trái tim ngừng nhịp,heartstopper,xem phim heartstopper,download heartstopper,xem online heartstopper hd,xem heartstopper nhanh,tai phim heartstopper